Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Modric: "Zidane ư? Tôi chỉ thích Ancelotti"

Thứ Bảy 13/02/2016 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Modric của Real vừa gây sốc khi tuyên bố chỉ thích làm việc với Ancelotti thay vì ông thầy Zidane như thời điểm hiện tại.

Modric yeu men Ancelotti hon Zidane
Modric yêu mến Ancelotti hơn Zidane

Trong cuộc họp báo trước trận Real gặp Bilbao vào đêm nay, tiền vệ Modric đã bất ngờ đưa ra so sánh giữa các HLV mà anh từng làm việc cùng ở sân Bernabeu. Không nói thì ai cũng biết, sự nghiệp của cầu thủ người Croatia thăng hoa nhất dưới thời của Ancelotti. Dù vậy thì khi Modric tuyên bố thích làm việc với Carletto thay vì Zidane nhiều người vẫn tỏ ra bất ngờ.

Tiền vệ Modric thẳng thắn chia sẻ mà không sợ bị Zidane “sờ gáy”: “Tôi có mối quan hệ tốt với Mourinho, Benitez, Ancelotti và Zidane, họ đều giúp tôi hoàn thiện mình hơn. Nhưng nếu phải chọn người tôi thích làm việc nhất thì chỉ có thể là Ancelotti. Chúng tôi đã có mối quan hệ tuyệt vời, tôi luôn nhớ Ancelotti nên chọn ông ấy”.

Real Madrid vs Athletic Bilbao (22h ngày 13/2): Vì đây là Bernabeu
Athletic Bilbao là đội bóng có truyền thống tại Tây Ban Nha song ở thời điểm này nếu so với Real Madrid họ vẫn ở một đẳng cấp thấp hơn hẳn. Trên sân Santiago...

Tuyển thủ Croatia còn không dám chắc thành công của HLV Zidane vào thời điểm này. Modric nói: “Ai cũng biết Zidane là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử, tôi nghĩ ông ấy cũng có thể làm HLV giỏi. Ông ấy nói rất ít, tạo ra không khí vui vẻ cho các buổi tập nhưng đôi khi cũng tỏ ra giận dữ. Tuy nhiên tôi hy vọng ông ấy sẽ cùng chúng tôi có được thành công”.

Dưới thời của Zidane, Modric không hoàn toàn được làm chủ khu vực trung tuyến của Real như thời Ancelotti. Thậm chí báo Tây Ban Nha còn khẳng định tiền vệ người Croatia đang không hài lòng về đấu pháp của ông thầy người Pháp. Zizou bắt các cầu thủ như Modric phải chạy nhiều thay vì chỉ đứng giữa sân để phân phối bóng. Với một cầu thủ như Modric thì điều đó khiến anh bị suy giảm tối đa sự sáng tạo của mình.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X