Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Modric và Marcelo gia nhập dàn thương binh của Real Madrid

Chủ Nhật 22/01/2017 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cơn bão chấn thương vẫn đang càn quét đội hình Real Madrid khi Luka Modric và Marceloa phải rời sân sớm ở trận gặp Malaga vì bị đau.

Marcelo that vong vi dinh chan thuong som
Marcelo thất vọng vì dính chấn thương sớm
 

Chiến thắng với tỷ số 2-1 của Real Madrid trước Malaga đã phải trả 1 cái giá khá đắt khi 2 cầu thủ quan trọng của họ là tiền vệ Luka Modric và hậu vệ Marcelo đều dính chấn thương. Chỉ sau 25 phút đầu tiên, hậu vệ người Brazil đã phải rời sân do bị đau ở cơ đùi và sau đó Lucas Vazquez bị buộc phải kéo xuống đá hậu vệ. Sang hiệp 2, đến lượt Luka Modric chấn thương và bất đắc dĩ phải bằng Mateo Kovacic.

Danh sách chấn thương của Real Madrid trước đó đã có Pepe và Dani Carvajal ở hàng thủ. Bên cạnh đó, hai hậu vệ Danilo và Fabio Coentrao cũng không có được nền tảng thể lực tốt nhất. Ở hàng tiền vệ, James RodriguezGareth Bale vẫn chưa hẹn ngày trở lại khi gặp những vấn đề khác nhau.

“Luka có gặp chấn thương và cảm thấy đôi chút khó chịu. Chúng tôi hy vọng vấn đề của cậu ấy không quá nghiêm trọng. Chúng tôi hiện chưa biết chính xác vấn đề là gì và sẽ phải chờ đến Chủ Nhật sau khi chụp chiếu mới kết luận được. Chấn thương của Marcelo thì phức tạp hơn và cả 2 sẽ phải tiến hành kiểm tra thêm”, HLV Zidane bực bội trả lời sau trận.

“Coentrao cũng đang gặp một vài vấn đề. Đội trẻ Castilla thì hiện không ở đây nếu không chúng tôi đã có thể đôn các cầu thủ trẻ lên thay thế. Danilo cũng cảm thấy không khỏe nên tôi quyết định để cậu ấy nghỉ ngơi. Tôi cảm thấy hơi phiền lòng vì những chấn thương này. Chúng tôi có trận đấu lớn vào thứ Tư tới và toàn đội đang bị các chấn thương hủy hoại. Thú thực tôi thấy khá xuống tinh thần. Mùa giải còn rất dài và chúng tôi cần mọi cầu thủ phải sẵn sàng”.

Với chấn thương mới nhất của Marcelo, Real Madrid đã mất toàn bộ những cầu thủ có thể đảm đương vị trí hậu vệ cánh. Ở trận đấu với Malaga vừa qua, ông bất đắc dĩ phải đẩy trung vệ Nacho ra chơi ở biên mặc dù cầu thủ này không quá thoải mái với vị trí đó.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X