Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Modric: "Tôi sẽ an ủi Rakitic sau trận Siêu kinh điển"

Thứ Bảy 22/04/2017 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Luka Modric khẳng định anh sẽ an ủi đồng hương Ivan Rakitic sau khi trận Siêu kinh điển khép lại.

 

Tại vòng 33 La Liga, Real sẽ tiếp Barca trên sân nhà. Đây được cho là trận đấu quyết định rất lớn đến chức vô địch La Liga mùa này. Hiện tại, Los Blancos đang hơn đội chủ sân Nou Camp 3 điểm và lại còn đá ít hơn một trận. Nếu thắng khoảng cách sẽ được nới rộng và khi đó cơ hội vô địch của thầy trò Zidane là cực cao. Ngược lại, thua trận Real sẽ xếp sau đối thủ do thành tích đối đầu kém hơn. Khi đó dù còn một trận chưa đấu nhưng khả năng họ không thể vô địch là rất cao.
Preview Real Madrid vs Barcelona
Real Madrid vs Barcelona trong trận Siêu kinh điển ở vòng 33 La Liga
Trước trận Siêu kinh điển, tiền vệ Luka Modric khẳng định Real sẽ là đội giành chiến thắng: “Barca tất nhiên là đối thủ lớn nhất của chúng tôi ở La Liga. Họ sẽ chơi hết sức khi mà đã bị loại ở Champions League, chúng tôi hiểu được sự nguy hiểm của họ khi bị dồn vào bước đường cùng. Song Real có lợi thế sân nhà, chúng tôi sẽ không để CĐV của mình phải buồn. Toàn đội đang có tâm lý tốt sau những trận đấu ấn tượng, chúng tôi tự tin có thể đánh bại Barca trên sân nhà”.
Thông tin lực lượng, đội hình trận Real vs Barca
Real vs Barca trong trận đấu quan trọng nhất ở La Liga mùa này. Cùng điểm qua tình hình lực lượng và đội hình tối ưu của hai đội.
Tiền vệ Modric cũng chia sẻ rằng anh sẽ an ủi đồng hương Ivan Rakitic sau khi trận Siêu kinh điển khép lại: “Trong thời gian gần đây, tôi đã không nói chuyện với cậu ấy. Chúng tôi đều bận chuẩn bị cho trận Siêu kinh điển. Tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy sau khi trận đấu khép lại, tôi sẽ an ủi cậu ấy bởi tôi biết rằng Real sẽ là đội giành chiến thắng. Tôi hy vọng Rakitic sẽ không quá buồn, bởi nếu Real giành chiến thắng cũng là điều hoàn toàn xứng đáng”.
Modric se an ui Rakitic sau khi tran Sieu kinh dien ket thuc
Modric sẽ ản ủi Rakitic sau khi trận Siêu kinh điển kết thúc
Modric của Real cũng cho rằng sức mạnh của Barca sẽ giảm đi không có Neymar: “Sức mạnh của Barca nằm rất lớn ở hàng công. Khi bộ ba MSN của họ đạt phong độ tốt họ có thể hủy diệt tất cả. Nhưng Barca sẽ không có Neymar ở trận đấu tới, ai cũng biết tầm quan trọng của cậu ấy. Sức mạnh của họ sẽ giảm đi rõ rệt khi không có Neymar nhưng Real sẽ phải chơi tập trung nếu muốn giành chiến thắng”.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X