Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Modric đặt La Liga cao hơn Champions League

Thứ Năm 20/10/2016 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Luka Modric muốn cùng Real Madrid bước lên ngôi vô địch La Liga mùa này.

Cách đây không lâu, phía Real Madrid xác nhận đã gia hạn thành công với tiền vệ Luka Modric. Nhân sự kiện này, hôm qua ngôi sao 31 tuổi đã có buổi họp báo để giải đáp các câu hỏi của báo giới. Cựu sao Tottenham khẳng định cảm thấy rất hạnh phúc khi được gia hạn hợp đồng: “Tôi rất vui khi được đội bóng gia hạn hợp đồng. Tôi muốn cảm ơn chủ tịch Fiorentino Perez vì đã tin tưởng tôi. Tôi sẽ tiếp tục cống hiến hết khả năng của mình ở đây. Hy vọng tôi sẽ cùng với Real có thêm những danh hiệu lớn”.
Tien ve Luka Modric gia han hop dong voi Real Madrid hinh anh
Modric vừa được Real gia hạn hợp đồng
Khi được hỏi mục tiêu ở La Liga hay Champions League quan trọng hơn, tiền vệ Modric khẳng định: “Mùa giải vừa qua chúng tôi đã lên ngôi ở đấu trường châu Âu, nếu mùa giải này Real Madrid có thêm chức vô địch La Liga thì thật tuyệt vời. Năm nay có lẽ chúng tôi sở hữu đội hình mạnh nhất. Chất lượng được thể hiện ở mỗi vị trí. Chúng tôi đang quyết tâm hướng đến chức vô địch La Liga, đó là danh hiệu mà Real Madrid ưu tiên nhất ở mùa giải này”.
Pepe nổi loạn, Chelsea vào cuộc
(Bongda24h.vn) - Trung vệ Pepe không đồng ý với bản hợp đồng 1 năm mà Real đưa ra, trước tình hình này Chelsea đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 33...
Trước đó, HLV Zidane cũng khẳng định La Liga là ưu tiên hàng đầu của Real Madrid: “Chúng tôi đặt quyết tâm vô địch La Liga, Real muốn đánh bại Barca và Atletico trong cuộc đua này. Tất nhiên là chúng tôi vẫn muốn bảo vệ thành công chức vô địch Champions League. Real đang sở hữu một đội hình chất lượng ở cả 3 tuyến, chúng tôi đủ sức hoàn thành những mục tiêu đặt ra”.
Tien ve Luka Modric gia han hop dong voi Real Madrid hinh anh 2
Luka Modric cho rằng Real đặt mục tiêu ở La Liga cao hơn
Sau 4 trận hòa liên tiếp, Real Madrid đã trở lại mạnh mẽ. Tại vòng 8 La Liga, họ đã đánh bại Real Betis với tỉ số đậm đà 6-1. Sau đó, Los Blancos hạ gục Legia Warszawa 5-1 trong trận đấu thuộc vòng bảng Champions League. Lúc này, Kền kền trắng đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga với 18 điểm sau 8 trận, kém đội đầu bảng Atletico Madrid về chỉ số phụ.

T.N
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đá hôm nay và thể thao 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X