Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Modic tiết lộ nguyên nhân lớn nhất giúp Real thăng hoa

Chủ Nhật 08/01/2017 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiền vệ Luka Modric thì Zinedine Zidane là người góp công lớn nhất giúp Real Madrid thăng hoa ở thời điểm hiện tại.

Tại vòng 17 La Liga, Real Madrid được đá trên sân nhà tiếp Granada. Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều Los Blancos không quá khó khăn tạo ra thế trận lấn lướt ngay từ tiếng còi khai cuộc. Họ dẫn trước 2-0 sau chỉ 20 phút bóng lăn. Những bàn thắng sớm giúp đội chủ sân Bernabeu chơi nhàn hạ nhưng vẫn có thêm 3 bàn nữa. Thắng chung cuộc 5-0, Real củng cố vững vàng ngôi đầu BXH với 6 điểm nhiều hơn Barca, đồng thời san bằng kỷ lục 39 trận bất bại liên tiếp của chính đại kình địch.
Tien ve Luka Modric ca ngoi HLV Zinedine Zidane hinh anh
Real đánh bại Granada với tỉ số 5-0
Với phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây, Real Madrid đang được đánh giá là một trong những ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch La Liga. Cơ hội để họ soán ngôi Barcelona ở mùa giải năm nay là rất lớn. Có rất nhiều lý do giúp Real thăng hoa ở mùa giải này. Nhưng theo tiền vệ Luka Modric thì Zinedine Zidane là nguyên nhân lớn nhất giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chơi khởi sắc tỏng thời gian gần đây.
Real Madrid 5-0 Granada (KT): Chiến thắng 5 sao trong ngày CR7 trở lại
Trực tiếp Real Madrid vs Granada: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Real vs Granada vòng 17...
Phát biểu trước báo giới ngôi sao người Croatia khẳng định: “Chúng tôi đã có một kỳ huấn luyện ngắn trong thời gian vừa qua. Các cầu thủ đã tập luyện chăm chỉ và sự khác biệt là điều mà các bạn đã nhìn thấy. Chính Zidane yêu cầu chúng tôi làm điều đó ở kỳ nghỉ. Chúng tôi đã chơi rất tốt, một trận đấu hoàn hảo, ghi 5 bàn thắng và có thể nhiều hơn thế. Đây là một khởi đầu tuyệt vời cho năm mới. Thành công mà Real có được có đóng góp rất lớn từ Zidane, ông ấy là khởi nguồn cho mọi chiến thắng của đội bóng. Tôi hạnh phúc khi được làm việc với ông ấy”.
Tien ve Luka Modric ca ngoi HLV Zinedine Zidane hinh anh 2
Modric cho rằng Real thăng hoa nhờ Zidane
Tiền vệ Modric là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của Real Madrid trong thời điểm hiện tại. Anh và Kroos là cặp tiền vệ trung tâm được đánh giá hay nhất châu Âu vào thời điểm này. Mùa này, cựu sao Tottenham không đóng góp quá nhiều cho Los Blancos vì chấn thương. Nhưng cầu thủ này hứa hẹn sẽ bùng nổ mạnh mẽ khi trở lại. Modric cũng khẳng định Real Madrid chưa nghĩ đến chuyện vô địch La Liga bởi mùa giải vẫn còn rất dài.

Video Real Madrid 5-0 Granada (Vòng 17 La Liga 2016/17)


Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X