Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mổ xẻ mức giá bom tấn Barcelona phá két cho Coutinho

Thứ Bảy 19/08/2017 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người ta phải dành tặng ít nhiều cho Liverpool những ánh nhìn ngưỡng mộ sau khi ông lớn vùng Merseyside sẵn sàng từ chối lời đề nghị thứ 3 lên đến 118 triệu bảng của đối tác xứ Catalan.

Sau mất mát Neymar về tay Paris Saint-Germain, Barcelona quyết tâm chiêu mộ bằng được Philippe Coutinho như ngôi sao xứng tầm thay thế người đồng hương Brazil ở Camp Nou. Cho đến nay, đội bóng xứ Catalan đã gửi tới Liverpool 3 lời đề nghị chính thức, lần lượt là 72 triệu bảng, 90 triệu bảng và mới nhất 118 triệu bảng.

Mo xe muc gia bom tan Barcelona pha ket cho Coutinho hinh anh
Barca sẫn sàng bạo chi 118 triệu bảng để cuỗm Coutinho khỏi Liverpool

Đây sẽ là con số biến Coutinho trở thành cầu thủ đắt giá nhì thế giới sau chính Neymar, tuy nhiên bản thân nó cũng đã được Barca gài rất nhiều điều khoản bên trong. Cụ thể, 118 triệu bảng này bao gồm 82 triệu bảng trả liền tay và 36 triệu bảng trả sau tùy thuộc thành tích của cựu tiền vệ Inter Milan ở Camp Nou.

Xét riêng 36 triệu bảng, Barcelona cũng sẽ trả cho Liverpool theo từng đợt. Trong đó, 32 triệu bảng sẽ được thanh toán nếu như Coutinho giúp Barca lên ngôi vô địch La Liga và Champions League. 4 triệu bảng còn lại phụ thuộc việc tiền vệ người Brazil có giành Quả Bóng Vàng trong thời gian gắn bó với sân Camp Nou hay không.

Bất chấp tới tấp những lời đề nghị hấp dẫn, lập trường của BLĐ Liverpool vẫn luôn rất cứng rắn khi khẳng định rõ ràng Coutinho không phải để bán, thậm chí tuyên bố hẳn trên trang chủ CLB. Thị trường chuyển nhượng hè 2017 chỉ còn gần 2 tuần nữa là chính thức đóng cửa và đương nhiên, The Kop không thể chịu thua bán cho Barca ngôi sao sáng nhất của mình bởi họ sẽ khó có khả năng kịp tìm ra người thay thế cũng như đánh mất niềm tin nơi NHM.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X