Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Minh chứng cho thấy Ronaldo sắp là người của PSG

Thứ Ba 24/11/2015 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thất bại muối mặt trong trận El Clasico thì tin đồn về việc Ronaldo rời Real đang lớn hơn bao giờ hết.
 

Minh chung cho thay Ronaldo sap la nguoi cua PSG
Minh chứng cho thấy Ronaldo sắp là người của PSG

Kể từ mùa hè vừa qua, thông tin Ronaldo rời Real đã bắt đầu được nhắc đến sau khi có sự quan tâm đặc biệt của PSG. Mọi thứ càng trở nên gây tranh cãi hơn khi Ronaldo từng nói thầm với HLV Laurent Blanc trong trận đấu giữa Los Blancos và PSG cách đây chưa lâu. Cụ thể cuộc đối thoại, Ronaldo nói rất muốn gia nhập đội chủ sân Công viên các Hoàng tử: “PSG đã chơi rất tốt. Tôi ao ước được 1 ngày thi đấu cùng các bạn”.

Thậm chí trong phát biểu mới đây thì việc Ronaldo rời Real càng trở nên hiện thực hơn khi siêu sao người Bồ lấp lửng về tương lai. Anh nói trong buổi ra mắt bộ phim về mình ở London mới đây: “Trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy ra, không ai biết trước được tương lai. Tại sao tôi không thể rời Real để đến PSG nhỉ?”.

Ronaldo ra tối hậu thư cho Real: Hoặc tôi, hoặc Benitez!
(Bongda24h.vn) – Thảm bại 0-4 trước đại kình địch Barcelona khiến siêu sao người Bồ Đào Nha sắp không còn giữ được sự bình tĩnh với chiến thuật bảo thủ của tân...

Điều này cũng trùng khớp với việc báo chí Pháp bắt được hình ảnh Ronaldo ăn tối cùng Jorge Mendes và chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG. Nên nhớ rằng với 1 tay siêu cò như Mendes thì việc gì cũng có thể xảy ra. Nhà môi giới số 1 thế giới này có quan hệ như “người nhà” với Ronaldo. Hiện tại thì Mendes cũng đang kết thân với tỷ phú Nasser Al-Khelaifi để thực hiện rất nhiều bản hợp đồng khủng cho PSG.

Mới đây thì thêm 1 minh chứng cho thấy Ronaldo rời Real để gia nhập PSG khi tiền vệ Di Maria bất ngờ chia sẻ trạng thái trên mạng xã hội. Tuyển thủ Argentina chia sẻ “sớm thôi, người bạn của tôi! Ronaldo” cùng bức hình ăn mừng bàn thắng với siêu sao người Bồ. Di Maria cũng thể coi là người trong cuộc vì anh cũng thuộc công ty môi giới của Jorge Mendes và nhất là đang thi đấu cho PSG.

Thật ra viễn cảnh Ronaldo tới PSG là vô cùng sáng sủa với CR7 đã ở độ tuổi băm và đang cho thấy dấu hiệu sa sút phong độ. Tuy nhiên đội bóng nhà giàu nước Pháp vẫn sẵn sàng chi 60 triệu bảng để đưa anh về sân Công viên các Hoàng tử. Nếu có được Ronaldo thì PSG sẽ trở thành 1 đội bóng đầy tham vọng ở châu Âu. Khi đó họ sẽ gặp thuận lợi hơn rất nhiều để chiêu mộ các ngôi sao khác mà không bị ép giá như hiện nay.
 


P.D

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X