Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi yêu cầu Barca làm nhiệm vụ cực khó

Thứ Hai 31/07/2017 12:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, Lionel Messi rất muốn chuyển nhượng Barca ở Hè này đưa về bộ đôi Paulo Dybala và Philippe Coutinho.

 

Chuyển nhượng Barca vẫn chưa có sự bổ sung nào thực sự chất lượng ở Hè 2017. Không những vậy họ còn đứng trước nguy cơ mất những cầu thủ quan trọng trong đội hình. Neymar đang muốn rời Camp Nou vì cảm thấy không hạnh phúc. Cầu thủ người Brazil đang ở rất gần PSG. Đội bóng nước Pháp chấp nhận chi ra 222 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1992. Barca vẫn muốn giữ Neymar ở lại, song họ vẫn phải lên kế hoạch tìm người thay thế.
Messi yeu cau chuyen nhuong Barca lam nhiem vu cuc kho hinh anh
Messi muốn Barca mua Coutinho và Dybala
Rất nhiều những ngôi sao đang lọt vào tầm ngắm của Barca, trong đó phải kể đến Dele Alli của Tottenham, Eden Hazard của Chelsea… Chứng kiến đội bóng đứng trước khả năng mất Neymar, Lionel Messi đã lên tiếng. Theo Don Balon, siêu sao người Argentina rất muốn chuyển nhượng Barca ở Hè này đưa về bộ đôi Paulo Dybala và Philippe Coutinho.
Với Messi, Barca sẽ vô địch mọi giải đấu
Theo tân HLV Ernesto Valverde, đội bóng của ông sẵn sàng cạnh tranh mọi danh hiệu ở mùa giải này bởi một cái tên quen thuộc: Lionel Messi.
Theo Messi thì Dybala sẽ thay thế vị trí của Neymar. Ngôi sao người Argentina đang chơi cực tốt trong màu áo Juventus, tài năng của anh được đánh giá là không hề kém cạnh so với cầu thủ người Brazil. Sẽ không dễ để Barca thuyết phục đội bóng của Italia nhả người, nhưng với Juventus tất cả đều có thể được bán quan trọng là bao nhiêu tiền mà thôi. Để có được Dybala, đội bóng xứ Catalan sẽ phải bỏ ra ít nhất 80 triệu euro.
Messi yeu cau chuyen nhuong Barca lam nhiem vu cuc kho hinh anh 2
Sẽ không dễ để Barca có cả Dybala và Coutinho
Messi cũng muốn mang về Coutinho để trở thành sự thay thế lâu dài cho nhạc trưởng Iniesta, cầu thủ người Tây Ban Nha đã không còn giữ được phong độ ổn định do vấn đề tuổi tác. Liverpool đang làm mọi cách để giữ chân cầu thủ sinh năm 1992, song họ cũng đã bắt đầu lên kế hoạch tìm người thay thế bởi Coutinho đang bị dao động trước lời mời gọi từ phía Barca. Số tiền để có cầu thủ này cũng không dưới 80 triệu euro. Như vậy là để có Coutinho và Dybala Barca sẽ phải bỏ ra ít nhất 160 triệu euro, họ sẽ dùng số tiền bán Neymar để đầu tư vào hai thương vụ này.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X