Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi yêu cầu Barca đón thêm 4 tân binh hè này

Thứ Sáu 28/04/2017 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao số một sân Camp Nou trông chờ 4 đồng đội mới chất lượng trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Barcelona xuất sắc đánh bại Real Madrid trong trận El Clasico để đưa La Liga hấp dẫn trở lại hơn bao giờ hết. Tuy nhiên với số điểm ngang bằng và một trận chưa đấu trong tay, Real Madrid chứ không phải họ vẫn là những người chiếm ưu thế trong cuộc đua vô địch. Nếu không được số phận mỉm cười từ giờ đến hết mùa giải, Barca coi như đã có một mùa giải thất bại bởi trước đó đã bị loại ở tứ kết Champions League.

Messi yeu cau Barca don them 4 tan binh he nay hinh anh
Messi muốn Barca mua 4 tân binh chất lượng trong mùa hè 2017

Cộng thêm sự ra đi của HLV Luis Enrique thì một cuộc cải tổ ở sân Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 là điều không thể tránh khỏi, đặc biệt sau hàng loạt bản hợp đồng thất bại trong những năm trở lại đây. Như Lionel Messi, anh thậm chí cũng muốn can thiệp sâu hơn vào chuyện mua bán cầu thủ của giới thượng tầng Barca với đề đạt thêm 4 tân binh chất lượng.

Theo đó, siêu sao người Argentina yêu cầu Barcelona ưu tiên bổ sung một hậu vệ phải, vị trí mà những Sergi Roberto và Aleix Vidal không đủ tầm thay thế huyền thoại Dani Alves. Tiếp theo, El Pulga muốn có hai đồng đội mới ở vị trí tiền vệ trung tâm, khi hiện tại công thần Iniesta đã luống tuổi, Ivan Rakitic không tiến triển thêm và có thể ra đi, còn Andre Gomes chỉ là một nỗi thất vọng. Đồn đoán trước tới giờ còn cho hay Messi không thích tân binh người Bồ Đào Nha và muốn tống cổ anh ra đi.

Sau cùng, tiền đạo 29 tuổi kỳ vọng thêm một chân sút nữa có thể cập bến Camp Nou nhằm san sẻ trọng trách săn bàn với bộ ba MSN từ ghế dự bị. Paco Alcacer là phương án của mùa giải này, nhưng rồi cựu ngôi sao Valencia cũng chỉ xứng đáng là một bản hợp đồng thất bại.

Bản thân Barcelona cũng đã vạch sẵn những kế hoạch đủ để Leo Messi hài lòng. Họ tính thuyết phục Arsenal nhượng lại hậu vệ phải Hector Bellerin vốn là sản phẩm đào tạo của lò La Masia. Marco Verratti, tiền vệ trung tâm hàng đầu Châu Âu mệnh danh truyền nhân của Iniesta, cũng được nhắm tới. Bất ngờ hơn khi danh sách của Barca có thể liệt cả tên người đồng đội ở PSG của anh là Angel Di Maria, mặc dù tiền vệ người Argentina từng khoác áo đại kình địch Real Madrid. Dẫu sao thì cũng biết đâu đấy với mối quan hệ đồng hương thân thiết giữa cựu sao MU và Messi.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X