Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi và Ronaldo cùng nhau nghỉ ngơi tại Cup nhà Vua TBN

Thứ Tư 02/12/2015 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cả Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đều được nghỉ ngơi trong các loạt trận Cup nhà Vua TBN của Barca và Real vào rạng sáng mai.

Theo tờ Sport, tiền đạo Lionel Messi đã không tham dự buổi tập cùng các đồng đội vào hôm qua. Theo đó, Leo đã được HLV Luis Enrique cho nghỉ ngơi và không tham dự trận Barcelona vs Villanovense tại lượt về vòng 1/16 cup nhà Vua TBN vào rạng sáng mai. Đây là quyết định hoàn toàn đúng đắn trong bối cảnh chủ nhân của 4 QBV FIFA vừa mới trở lại sau chấn thương và vẫn chưa có được thể lực sung mãn nhất.

Messi va Ronaldo cung nhau nghi ngoi tai Cup nha Vua TBN hinh anh
Messi không đá trận Barcelona vs Villanovense

Ngoài ra, Enrique muốn giữ chân Messi để chuẩn bị cho trận đại chiến Valencia vs Barca tại La Liga 2015-2016 vào cuối tuần này. Mặc dù bị Villanovense cầm hòa ở trận lượt đi song sẽ không khó để Blaugrana giành vé đi tiếp. Ngoài việc được thi đấu trên sân nhà, Barca còn có trình độ chênh lệch và phong độ vượt trội so với đại diện của xứ Extremadura.

Ở một diễn biến khác, tiền đạo Cristiano Ronaldo cũng không tham dự trận Cadiz vs Real tại trận lượt đi vòng 1/16 cup nhà Vua TBN. Ông Benitez muốn để cho Cr7 có thời gian nghỉ ngơi khi mà anh chưa vắng mặt bất cứ một trận đấu nào của Los Blancos kể từ đầu mùa tới giờ. Rõ ràng, thể lực của Ronaldo mới đang là nhiệm vụ cấp bách mà nhà cầm quân người TBN cần phải giải quyết vào lúc này.

Bất chấp việc không có được phong độ tốt trong thời gian qua song các Madridista hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào đội nhà trong chuyến làm khách trên sân của Cadiz, đội bóng đang thi đấu ở giải hạng 3 TBN. Trước một đội bóng yếu sẽ là cơ hội tuyệt vời để HLV Rafa Benitez thử nghiệm chiến thuật, nhân tố mới để giúp Los Blancos sớm vực dậy được tinh thần và phong độ.

Việc cả Messi và Ronaldo đều được nghỉ ngơi là những quyết định mang tính chiến thuật của Enrique và Benitez. Họ muốn hai siêu sao này đều có được thể lực sung mãn nhất để hướng tới những trận đấu quan trọng tại La Liga. Trong khi đó, những đội bóng như Villanovense hay Cadiz không phải là đối thủ xứng tầm và những Barca hay Real đều có thừa những quân bài khác đủ sức đánh bại.

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X