Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi tư vấn cho BLĐ Barca chiêu mộ 3 cầu thủ

Thứ Năm 01/02/2018 23:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo giới truyền thông, tiền đạo Messi hy vọng đội bóng chủ sân Nou Camp sẽ chiêu mộ 3 cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng hè 2018.

Để tăng cường sức mạnh nhằm thực hiện tham vọng giành cú ăn 4 cuối mùa giải này, trong thời gian qua CLB Barcelona đã liên tục mang về những bản đồng hợp đồng chất lượng. Trong đó phải kể tới tân binh Philippe Coutinho. Ngay đầu tháng 1 vừa qua, đội bóng xứ Catalonia đã chiêu mộ thành công  Philipe Coutinho từ Liverpool với mức giá lên tới 160 triệu euro.

Messi tu van cho BLD Barca chieu mo 3 cau thu hinh anh
Griezmann là một cầu thủ mà Messi muốn Barca chiêu mộ

Chưa dừng lại ở đó, Barca đã sở hữu thêm trung vệ người Colombia Yerry Mina trước khi thị trường mùa Đông đóng cửa. Yerry Mina có thể hình khá cao lớn và anh hoàn toàn đủ sức khỏa lấp những lỗ hổng hàng phòng ngự Barca, sau khi đội bóng này lâm vào tình cảnh khủng hoảng trung vệ do chấn thương.

Dù đã khá chịu chi để bổ sung lực lượng, tham vọng của Barca vẫn chưa dừng lại. Trong một diễn biến mới nhất, đội chủ sân Camp Nou đang lên kế hoạch mua thêm 3 cầu thủ nữa trong mùa Hè. Đáng chú ý, đây là 3 mục tiêu mà ngôi sao Lionel Messi quan tâm.

Theo tờ Don Balon, mục tiêu đầu tiên mà Barca nhắm đến là tiền vệ Arthur Melo của CLB Gremio. Cầu thủ 21 tuổi này đã tỏa sáng giúp Gremio lên ngôi vô địch Copa Libertadores 2017. Mục tiêu thứ hai mà Barca muốn mua thêm là một hậu vệ trái để dự phòng cho Jordi Alba. Tuy nhiên, đội chủ sân Nou Camp vẫn chưa xác định được mục tiêu nào.

Cuối cùng, người mà cả Barca lẫn Messi đều hy vọng sẽ xuất hiện tại CLB trong mùa giải tới chính là tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Sự xuất hiện của chân sút người Pháp sẽ giúp Barca dễ dàng chinh phục các danh hiệu vô địch. Bên cạnh đó, phía Barca cũng muốn Griezmann sẽ là người san sẻ bớt gánh nặng ghi bàn của Luis Suarez trên hàng công, khi mà tiền đạo Uruguay đã cho thấy những vấn đề vì gánh nặng tuổi tác.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X