Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi thừa nhận khả năng đến Trung Quốc chơi bóng

Thứ Bảy 24/06/2017 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khi siêu sao người Argentina còn chưa chính thức gia hạn hợp đồng với Barcelona thì mọi cú sốc đều có thể xảy ra, như chính anh mới đây đã thẳng thắn chia sẻ.

Gia hạn hợp đồng với Leo Messi, tưởng dễ mà không dễ cho Barcelona, đặc biệt khi xung quanh vị tướng mới Ernesto Valverde vẫn còn những dấu hỏi cần thời gian giải đáp về chuyên môn và sự hòa hợp với các học trò mới. Tháng trước, tiền đạo người Argentina đã khiến NHM cực kỳ âu lo khi bố con anh lắc đầu trước bản hợp đồng mới của Barca, với lý do cần thêm thời gian xem xét và muốn tập trung tâm trí cho giai đoạn nước rút của mùa giải.

Messi thua nhan kha nang den Trung Quoc choi bong hinh anh

Messi không loại trừ khả năng rời Barca để sang Trung Quốc

Giờ thì mùa giải đã kết thúc và vẫn chưa có động thái cụ thể nào để đảm bảo tương lai của Messi ở Camp Nou, trong bối cảnh giao kèo hiện tại giữa đôi bên chỉ còn lại một năm, đồng nghĩa anh có thể chủ động ra đi theo luật Webster. Các cule rồi có lẽ càng phát sốt hơn với lời chia sẻ mới đây của siêu sao tròn 30 tuổi hôm nay về bóng đá Trung Quốc:

“Chơi bóng ở Trung Quốc là suy nghĩ chưa bao giờ xuất hiện trong đầu tôi. Ưu tiên lúc này vẫn là gắn bó dài lâu với Barca, với bóng đá Châu Âu. Mặc dù vậy, tôi cũng sẽ không khẳng định rằng việc cập bến Trung Quốc là điều bất khả thi đâu. Bạn đương nhiên không thể nói trước điều gì trong bóng đá cả, đặc biệt khi đó cũng là một môi trường dần lớn mạnh và hấp dẫn.”

Đây chắc chắn sẽ là cơn địa chấn sốc nhất thị trường chuyển nhượng trong nhiều năm qua nếu nó trở thành hiện thực. Gia nhập bóng đá Trung Quốc, Leo Messi sẽ hội ngộ những người đồng hương Carlos Tevez hay Ezequiel Lavezzi cũng như hàng loạt ngôi sao đẳng cấp thế giới khác đang “ngồi mát ăn bát vàng” tại đây.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X