Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi sẵn sàng chia tay Barcelona trong tương lai gần

Thứ Sáu 03/07/2020 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ Tây Ban Nha, Lionel Messi sẵn sàng rời Barcelona khi hợp đồng của anh kết thúc vào mùa hè năm sau.

Ngôi sao người Argentina đã thông báo ngừng các cuộc đàm phán về một hợp đồng mới sau khi thất vọng với đội hình thiếu chất lượng của Blaugrana và bị truyền thông đổ lỗi với các vấn đề ngoài sân cỏ.

Messi có thể rời Barca hè 2021

Theo hợp đồng, kể từ hè 2020 trở đi, Lionel Messi được quyền cân nhắc tương lai của mình. Leo có thể chia tay Barca ngay sau mùa 2019-20 nhưng đã không làm thế.

Lionel Messi sẵn sàng chia tay Barcelona trong tương lai gần hình ảnh
Lionel Messi vẫn đang có phong độ rất cao

Dù vậy, Messi đã ngừng đàm phán về một thỏa thuận mới. Đội trưởng Barca tức giận về việc truyền thông đổ lỗi cho anh về việc sa thải HLV Ernesto Valverde vào tháng 1.

Thông tin xuất phát từ đài phát thanh Cadena Ser của Tây Ban Nha, những người cho rằng cầu thủ 33 tuổi thất vọng về sự thiếu chất lượng của đội hình Barca và muốn ra đi vào cuối mùa giải tới 2020-21.

Cảm thấy thất vọng

Những suy đoán về bến đỗ mới của Messi cũng được thúc đẩy. Lựa chọn của tiền đạo này có khả năng là hội ngộ thầy cũ Pep Guardiola. Hợp đồng của Guardiola với Man City cũng sẽ hết hạn vào hè 2021, mặc dù vẫn còn phải xem liệu ông sẽ ký hợp đồng mới với đội chủ sân Etihad hay không.

Lionel Messi sẵn sàng chia tay Barcelona trong tương lai gần hình ảnh
Nhưng anh muốn chia tay Barca

Messi bắt đầu được nâng tầm dưới sự dẫn dắt của Guardiola tại Barca trong khoảng thời gian từ 2008 đến 2012. Cặp đôi này cùng nhau giành 3 danh hiệu La Liga, 2 Champions League và 2 Club World Cup.

Trong khi Messi đang hướng tới giai đoạn cuối của sự nghiệp chơi bóng, anh vẫn thể hiện phong độ tuyệt vời. Nhìn sang Ý, kình địch số 1 của anh là Cristiano Ronaldo vẫn đang chơi ở cấp độ cao nhất cho Juventus.

Thông tin từ Cadena Ser cho biết Messi và cha của anh, ông Jorge đã bắt đầu thảo luận về việc gia hạn hợp đồng thay cho bản cũ ký vào năm 2017. Tuy nhiên, số 10 huyền thoại không còn muốn ở lại sân Camp Nou.

Messi, người đã bước sang tuổi 33 vào tháng trước đã có bàn thắng thứ 700 trong sự nghiệp vào thứ 3 trước Atletico Madrid tại vòng 33 La Liga. Nhưng nó trở nên mất ý nghĩa khi Barca bị cầm hòa 2-2.

Cộng với việc Real Madrid vượt qua Getafe 1-0, Barca đã kém ngôi đầu La Liga của kình địch tới 4 điểm trước 5 vòng còn lại.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X