Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi ra lệnh cho Barca phải mua cầu thủ này

Thứ Ba 02/01/2018 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lionel Messi muốn Barcelona chiêu mộ tiền vệ Dele Alli của Tottenham.


Sau nhiều ngày thương lượng, Barcelona đã thuyết phục thành công Lionel Messi đặt bút ký gia hạn hợp đồng tới năm 2021. Trước đó, có tin Messi nhận được nhiều lời mời chào từ các đại gia và không loại trừ khả năng ra đi. Tuy nhiên, những chi tiết bên trong hợp đồng của siêu sao người Argentina với Barca mới thực sự là nguyên nhân khiến việc công bố bị trì hoãn.

Messi ra lenh cho Barca phai mua cau thu nay  hinh anh
Messi được quyền can thiệp vào chuyển nhượng Barca

Theo đó, Messi đã đưa ra một yêu cầu rất đặc biệt khiến lãnh đạo Barca không thể không cân nhắc. Số 10 huyền thoại của sân Nou Camp muốn được can thiệp nhiều hơn đến những quyết sách của đội bóng bao gồm cả việc mua bán cầu thủ. Sau sự ra đi của Neymar và liên tục thất bại trong các thương vụ với Paulo Dybala và Philippe Coutinho, Messi cảm thấy chán nản với bộ phận chuyển nhượng Barca. Ngoài ra, anh cũng muốn được tham gia lựa chọn những tân binh phù hợp với mình.

Chỉ khi những người đứng đầu Barca đồng ý với điều khoản nói trên, Messi mới chịu ký vào hợp đồng mới. Và khi mà kỳ chuyển nhượng mùa đông đã chính thức mở cửa, Messi lập tức thể hiện quyền lực của mình. Theo đó, anh mới yêu cầu những nhân vật có trách nhiệm tại Barca nhanh chóng đưa về tiền vệ Dele Alli của Tottenham.

Messi ra lenh cho Barca phai mua cau thu nay  hinh anh 2
Dele Alli đang là trụ cột của Tottenham và ĐT Anh

Dù mới 21 tuổi nhưng Dele Alli đã là trụ cột không thể thiếu của Tottenham và ĐT Anh. Đây là một mẫu tiền vệ điển hình trong bóng đá hiện đại khi có thể hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau. Anh có thể lùi sâu tham gia tranh cướp bóng, tổ chức tấn công và ghi bàn. Nếu có Alli, dự kiến Messi sẽ không còn phải lùi sâu làm bóng như giai đoạn đầu mùa giải này.

Tuy nhiên, không dễ để Barca có thể đáp ứng yêu cầu của Messi. Giá của Alli là không dưới 100 triệu Euro trong khi sẽ phải cạnh tranh với nhiều ông lớn khác tại nước Anh và cả đại kình địch Real Madrid.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Barca trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X