Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi nổi giận với những sai lầm trẻ con của Barca

Thứ Sáu 10/01/2020 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu chẳng vui vẻ gì của siêu sao người Argentina sau trận thua ngược 2-3 trước Atletico Madrid ở bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha.

Sau 45 phút đầu tiên thừa quyết liệt căng thẳng nhưng thiếu bàn thắng, hiệp hai trận bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha giữa Barcelona và Atletico Madrid đã thực sự bùng nổ kịch tính với 5 pha lập công, để rồi cuối cùng tấm vé đi tiếp cuối cùng đã thuộc về đại diện thủ đô.

Koke mở tỷ số sớm ngay khi tiếng còi khai cuộc trở lại, sau đó Lionel Messi và Antoine Griezmann lần lượt gỡ hòa và đưa Barca vươn lên dẫn bàn, trước khi Alvaro Morata và Angel Correa giúp Atletico làm nên cuộc lội ngược dòng ngoạn mục chỉ trong ít phút cuối trận.

Messi nổi giận với những sai lầm trẻ con của Barca hình ảnh
Barca 2-3 Atletico Madrid: Lionel Messi

Bị loại đau đớn và đánh mất cơ hội vào chơi trận chung kết đụng độ đại kình địch Real Madrid cho danh hiệu đầu tiên của mùa giải, Lionel Messi nổi giận với màn trình diễn đầy rẫy sai lầm của các cầu thủ. Phát biểu cay đắng của siêu sao người Argentina sau trận thua Barca 2-3 Atletico:

“Chúng tôi đã thi đấu tuyệt hay khi kiểm soát và tấn công áp đảo đối thủ. Thật đáng buồn khi chúng tôi lại mắc phải những sai lầm rất trẻ con tại một số thời điểm nhất định. Chỉ trong vòng 10 phút cuối cùng, Atletico đã lội ngược dòng ở một trận đấu họ lẽ ra phải thua và bị loại.”

“Về mặt lối chơi, tôi nghĩ Barca vẫn có sự tiến bộ trông thấy, nhưng những sai lầm sơ đẳng tắc trách như ngày hôm nay cần phải được triệt tiêu ngay lập tức. Không khắc phục được vấn đề này, những trận thua trên thế thắng ức chế như trong thời gian gần đây sẽ còn tái diễn.”

“Các CĐV có quyền chỉ trích chúng tôi với kết quả này nhưng hy vọng rằng họ vẫn bỏ qua nỗi thất vọng để tiếp tục sát cánh ủng hộ chúng tôi đứng dậy trở lại mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.” – Messi kêu gọi lòng trung thành của các Cules bất chấp thất bại bạc nhược.

Barca 2-3 Atletico Madrid: Antoine Griezmann
Barca 2-3 Atletico Madrid: Antoine Griezmann

Các đồng đội của Messi nói gì?

Antoine Griezmann nói về ngày tái ngộ đáng quên với đội bóng cũ: “Chúng tôi thua vì sai lầm của chính mình cũng như việc đối thủ sung mãn thể lực hơn. Đây là cái giá đắt phải trả và khiến chúng tôi cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Bản thân tôi cũng đã có một đường chuyền tệ hại dẫn đến bàn thắng cho Atletico. Nếu không biết cách hạn chế, chúng tôi có thể mất luôn cả những chức vô địch La Liga hay Champions League.”

Luis Suarez bảo vệ HLV Ernesto Valverde dưới áp lực bị sa thải: “Ông ấy không đáng bị đổ lỗi, khi sai lầm chỉ do chúng tôi tạo ra. Tôi không biết những thất bại này có thể giúp Barca cải thiện hay không, nhưng nó chỉ ra những thứ chúng tôi cần phải sửa chữa. Nó cho chúng tôi thấy rằng có những sai lầm không được phép mắc phải, nhất là khi chúng tôi vẫn chơi tốt và kiểm soát hoàn toàn trận đấu nhưng bị hạ gục bởi những pha phản công.”

video

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X