Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi muốn Barca chiêu mộ sao bự Tottenham

Thứ Sáu 28/07/2017 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Express, siêu sao Lionel Messi muốn Barca chiêu mộ tiền vệ Dele Alli của Tottenham trong trường hợp Neymar ra đi.

 

Barca đang đứng trước khả năng mất Neymar vào tay PSG. Dù số tiền phá vỡ hợp đồng của siêu sao người Brazil lên đến 220 triệu euro, song đội bóng nước Pháp sẵn sàng đáp ứng. Thậm chí một số ngôi sao lớn của Barca đã tin vào khả năng cầu thủ sinh năm 1992 ra đi, và Messi là người như thế. M10 đã có buổi nói chuyện với Neymar và khuyên cầu thủ này ở lại, song mọi chuyện có vẻ như không mang lại kết quả như mong đợi.
Messi muon Barca chieu mo tien ve Dele Alli hinh anh
 Neymar có thể rời Barca
Theo Express, siêu sao Lionel Messi muốn Barca chiêu mộ tiền vệ Dele Alli của Tottenham trong trường hợp Neymar ra đi. Cầu thủ người Argentina đánh giá cực cao tài năng của cầu thủ người Anh. Trong những năm gần đây, sao trẻ 21 tuổi đã trưởng thành vượt bậc. Mùa giải vừa qua cầu thủ sinh năm 1996 ghi 18 bàn thắng cùng 7 kiến tạo sau 35 lần đá chính ở Premier League. Alli được coi là tương lai của Tottenham và cả ĐT Anh.
Eden Hazard đến TBN nhưng không phải Real
Theo báo chí Tây Ban Nha, Barca đã đánh tiếng muốn có tiền vệ Eden Hazard trong trường hợp mất Neymar vào tay PSG.
Barca sẽ không dễ để thuyết phục Tottenham bán tiền vệ Alli. Spurs đang muốn giữ ngôi sao của mình bằng mọi giá. Hè này, họ đã từ chối bán Harry Kane và Eric Dier, và Dele Alli là một trong những cái tên không thể rời đội bóng thành London. Barca sẽ dùng tiền bán Neymar để đưa về cầu thủ người Anh, song cái giá để thuyết phục Spurs nhả người không dưới 100 triệu euro. 
Messi muon Barca chieu mo tien ve Dele Alli hinh anh 2
Messi muốn Barca mua Dele Alli 
Trong trường hợp không mua được Alli, Tottenham sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Don Balon khẳng định, Philippe Coutinho là một trong những mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Camp Nou, song Liverpool cũng đang làm mọi cách để giữ ngôi sao của mình. Thậm chí Sport còn cho rằng Eden Hazard đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng xứ Calatan. Thế mới thấy Barca đang quyết tâm tìm người thay thế Neymar như thế nào.


Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X