Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Messi mới” lên tiếng về khả năng tới Real hay Barca

Thứ Năm 12/01/2017 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù nhận được sự quan tâm của Real rồi Barca nhưng Paulo Dybala chỉ muốn ở lại Juventus.


Chuyển tới Juventus với mức giá 32 triệu Euro từ Palermo mùa hè năm 2015, Paulo Dybala đã nhanh chóng hòa nhập. Chơi trong màu áo của đội bóng giàu truyền thống nhất Serie A song tiền đạo 23 tuổi không bị khớp và luôn là niềm hy vọng lớn trên hàng công của họ. Dybala đã được so sánh với siêu sao đồng hương Argentina là Lionel Messi bởi nhiều những tố chất tương đồng như nhanh nhẹn, sáng tạo, kỹ thuật… chưa kể ngoại hình nhỏ con và cũng thuật chân trái.

Messi moi len tieng ve kha nang toi Real hay Barca hinh anh
Dybala muốn gắn bó tương lai với Juventus

Tất cả những thể hiện ấn tượng của Dybala giúp anh lọt vào “mắt xanh” của những ông lớn hàng đầu châu Âu trong đó có cả Real Madrid và Barcelona. Hai gã khổng lồ Tây Ban Nha được cho là sẵn sàng chi đậm để đưa La Joya rời thành Turin. Nhưng điều đó không khiến Juventus lung lay và họ hiện đang xúc tiến gia hạn hợp đồng với ngôi sao sáng giá của mình.

Và trong một phát biểu mới đây, đích thân Dybala đã nói lên suy nghĩ của mình: “Barcelona hay Real Madrid ư? Chưa có lời đề nghị nào và tôi cũng không có vấn đề gì trong việc gia hạn hợp đồng. Tôi cảm thấy ổn tại Juventus, đại diện của tôi sẽ có mặt ở Turin trong những ngày tới để đàm phán. Vào lúc này tôi chỉ nghĩ về Juventus.”

Cách đây không lâu, Giám đốc điều hành của Juventus là Giuseppe Marotta cũng khẳng định Dybala sẽ không đi đâu. Ban lãnh đạo của Bianconeri xem chân sút người Argentina là tương lai của mình và sẽ không nhượng lại anh với bất cứ giá nào. Marotta cho hay tất cả những thông tin Juventus đang đàm phán cùng đối tác như Real hay Barca là sự hư cấu do báo chí tạo ra.

Rạng sáng nay, Dybala đã góp mặt trong đội hình Juventus thi đấu với Atalanta tại vòng 1/8 Coppa Italia. Anh là người góp công lớn vào chiến thắng của Bianconeri với bàn thắng mở điểm trước khi kiến tạo để Mario Mandzukic nâng tỷ số lên 2-0.

Xem lại video tổng hợp trận Juventus 3-2 Atalanta (Cúp QG Italia 2016/17)


Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X