Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi lần đầu lên tiếng về chấn thương gây tranh cãi

Thứ Sáu 23/09/2016 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Messi đã phải lên tiếng để làm dịu tình hình khi HLV Edgardo Bauza của đội tuyển Argentina đổ lỗi cho Barcelona về việc "vắt sức" Leo.

 
Trong trận hòa với Atletico Madrid, Lionel Messi đã dính chấn thương khi rời sân ở phút 59. Sau cuộc kiểm tra y tế, Barcelona chính thức xác nhận tiền đạo người Argentina sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần vì chấn thương cơ.
 
Barcelona mat Messi trong ba tuan do chan thuong.
Barcelona mất Messi trong ba tuần do chấn thương.

Ngay sau khi nhận được thông tin, HLV Bauza của ĐT Argentina chỉ trích Barcelona về việc sử dụng Messi quá nhiều dẫn tới chấn thương. Sự giận dữ của HLV Bauza xuất phát từ việc "Leo" không thể góp mặt trong hai trận đấu với Peru và Paraguay tại vòng loại World Cup 2018 diễn ra vào đầu tháng 10.
 
Để làm dịu tình hình, Messi đã đăng tải lên Facebook đoạn thông điệp: "Giờ là lúc tôi nghỉ ngơi vài ngày trước khi trở lại mạnh mẽ hơn. Tôi cảm ơn tất cả mọi người đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất. Cảm ơn Borussia Monchengladbach về lời chúc của câu lạc bộ. Đó là cử chỉ thật sự tốt đẹp".
 
Trước đó, Monchengladbach cũng gửi lời chúc tới Messi thông qua Twitter: "Thật đáng tiếc. Chúng tôi muốn thấy bạn trong trận đấu vào thứ tư với Barcelona tại Borrusia-Park. Sớm trở lại nhé, Lionel Messi".
 
N.D

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nayxem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X