Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Messi là chú gấu bông vô hại"

Thứ Tư 10/05/2017 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi được xóa án treo giò 4 trận, siêu sao Lionel Messi tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ huyền thoại Diego Maradona.


Hồi tháng 3 năm nay, siêu sao Lionel Messi đã có hành vi chửi trọng tài trong một trận đấu tại vòng loại World Cup 2018. Mặc dù cầu thủ của Barcelona đã lên tiếng giải thích rằng anh chỉ… nói chuyện với không khí, tuy nhiên án treo giò 4 trận đã được đưa ra. Kể từ đó, Leo đã ngồi ngoài 1 trận, nhưng theo thông tin mới nhất, anh đã được giảm hẳn mức kỷ luật này và có thể thi đấu trong màu áo ĐT Argentina trong những trận tiếp theo.

Maradona va Messi
Maradona từng có cơ hôi dẫn dắt Lionel Messi trong màu áo tuyển quốc gia
 
Huyền thoại Diego Maradona cảm thấy lệnh cấm của Messi bị hủy bỏ là một điều không hợp lý và ông đã lên tiếng chỉ trích FIFA sau khi giảm án cho người hậu bối. Ông cho biết: “Hoàn toàn không có lý do gì, nhưng tôi nghĩ rằng Messi xứng đáng bị treo giò thêm 1 trận nữa. Tôi nói điều này bằng tất cả những gì trong trái tim mình.”
 
Tuy nhiên, tượng đài của Argentina cũng cho biết thêm, Messi là một cầu thủ hiền lành và không có ý xấu với ai bao giờ: “Cậu ấy không phải loại người sẽ xúc phạm bất kỳ ai. Tôi đã huấn luyện Messi trong một năm, và cậu ấy giống một chú gấu bông hơn là một cầu thủ bóng đá. Dù sao thì Messi cũng sẽ trở lại sân cỏ trong màu áo ĐTQG, và với tư cách là một người dân Argentina, tôi lại có thể mơ về World Cup một lần nữa.”
 
Argentina hiện đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ, vị trí chỉ giúp họ có một suất đến Nga bằng con đường play-off. Với sự trở lại của siêu sao Lionel Messi, Albiceleste sẽ có nhiều cơ hội để cái thiện vị trí của mình, qua đó giành vé trực tiếp dự World Cup 2018. 

Diego Maradona là huyền thoại sống của ĐT Argentina, khi ông đưa đội bóng quê hương vô địch World Cup 1986. Mới đây, Maradona đã được bổ nhiệm làm HLV của CLB Al-Fujairah, đội bóng hạng hai UAE. Đây là công việc đầu tiên của cựu cầu thủ này, sau 5 năm rời xa nghiệp HLV.  

Ngỡ ngàng trước bản sao hoàn hảo nhất của Lionel Messi
Chương trình tìm kiếm bản sao của Lionel Messi của hãng thông tấn Mehr News Agency đã kết thúc với chiến thắng thuộc về anh chàng Riza Perestes – người sở hữu...
 
Nguyệt Anh - TTVN









 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X