Thứ Ba, 04/06/2024Mới nhất
Zalo

Phá kỷ lục giành danh hiệu Pichichi, Messi vẫn muốn có cup La Liga

Thứ Ba 22/12/2020 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi mới đây đã cho biết mong muốn của mình lúc này là vô địch La Liga hơn là việc tiếp tục giành giải thưởng cá nhân dành cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất La Liga.

Siêu sao Lionel Messi mới đây vừa được nhận danh hiệu Vua phá lưới La Liga lần thứ 7 trong sự nghiệp sau thành tích ghi 33 bàn thắng trong mùa giải 2019/20. Đây là lần thứ 4 liên tiếp, và là thứ 7 trong sự nghiệp của siêu sao người Argentina có được danh hiệu này trong màu áo Barca.

Messi khao khát La Liga hơn danh hiệu Pichichi hình ảnh
Messi khao khát La Liga hơn danh hiệu Pichichi

Thành tích này giúp Messi vượt qua Telmo Zarra để trở thành ngôi sao giành danh hiệu Pichichi nhiều nhất lịch sử giải đấu. Chia sẻ trong lễ nhận giải, M10 tâm sự: "Tôi muốn cảm ơn MARCA một lần nữa vì giải thưởng này. Thật vinh dự khi giành được bảy Pichichi và vượt qua con số của Zarra, điều đó thật ý nghĩa. Cảm ơn các bạn đã công nhận".

Khi được hỏi có tham vọng hướng đến giành danh hiệu này lần thứ 8 hay không, ngôi sao người Argentina đã tỏ ra không hề quan tâm mà anh chỉ nghĩ tới chức vô địch La Liga cùng với Barcelona vào lúc này.

Messi khao khát La Liga hơn danh hiệu Pichichi hình ảnh
Messi đang là người giữ kỉ lục về số lần giành danh hiệu Pichichi

Messi cho hay: "Pichichi thứ tám? Thú thực là tôi chưa hề nghĩ đến. Đó không phải điều khiến tôi lo lắng hay ám ảnh. Tôi muốn vô địch La Liga trước khi giành Pichichi và chúng tôi đang chiến đấu để hướng đến điều đó.

Barca đang có khởi đầu chậm chạp. Chúng tôi đã phải vật lộn trong cuộc đua vô địch và không đáng bị đánh rơi điểm số như ở các trận gặp Alaves, Getafe, Real Madrid. Chúng tôi đang tạo ra rất nhiều cơ hội, điều đó có thể sẽ thay đổi tình hình, nhưng chúng tôi phải chơi tốt hơn để có thể trở lại vị trí dẫn đầu."

Barca hiện tại đang xếp thứ 5 trên BXH với 8 điểm ít hơn hai đội bóng thành Madrid. Và Messi và các đồng đội sẽ phải nỗ lực hơn nữa để có thể đuổi kịp các đối thủ trong thời gian tới.

Hàng công sa sút, Man City được khuyên mua Haaland hoặc Messi
Cựu tuyển Na Uy là Claus Lundekvam khẳng định Man City cần chiêu mộ Erling Haaland hoặc Lionel Messi để tăng thêm nhân tố bí ẩn cho đội hình.
PSG và Man City phản ứng thế nào về khả năng chiêu mộ thành công Messi
Nguồn tin từ 90min quả quyết, cả Man City và PSG đều giữ vững niềm tin vào việc tiền đạo Messi sẽ rời Barca hè 2021.
Ronaldo hào hứng khoe danh hiệu mà Messi chưa có
CR7 mới đây đã chụp ảnh khoe danh hiệu cá nhân cao quý trong sự nghiệp quần đùi áo số của mình.
Messi còn thiếu những kỷ lục nào sau khi bắt kịp Pele?
Siêu sao Lionel Messi vừa cân bằng kỉ lục của Vua bóng đá Pele sau pha lập công vào lưới Valencia tối qua. Và vẫn còn những kỷ lục nào đang chờ M10 chạm tới?
Pele tên tiếng khi Messi cân bằng kỷ lục
Sau khi chứng kiến tiền đạo Messi san bằng kỷ lục của mình, “vua bóng đá” Pele đã gửi một thông điệp chúc mừng người kế nghiệp xuất sắc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X