Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi hoàn hảo hơn khi có Suarez

Chủ Nhật 10/01/2016 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Spors chỉ ra rằng tiền đạo Lionel Messi chơi hoàn hảo hơn khi có sự xuất hiện của Luis Suarez trên sân.

Tại vòng 19 La Liga, Barca có trận đấu với Granada. Với lực lượng vượt trội đội bóng chủ sân Nou Camp đã đánh bại đối thủ với tỉ số đậm đà 4-0. Tiền đạo Luis Suarez mặc dù không ghi bàn nhưng anh đóng góp một đường kiến tạo thành bàn. Đó là đường chuyền giúp tiền đạo Lionel Messi nâng tỉ số lên thành 2-0. Ở trận đấu với Granada, chân sút người Uruguay cũng đã bỏ lỡ cơ hội cực kỳ ngon ăn khi dứt điểm ra ngoài trước khung thành bỏ trống.
Messi hoan hao hon khi co tien dao Suarez hinh anh
Messi chơi tốt hơn nhờ sự hỗ trợ của Suarez
Thống kê cho thấy đây là đường dọn cỗ thứ 13 cho số 10 trong hai mùa gần đây từ khi Suarez sang Barcelona. Từ khi tới Nou Camp chân sút từng khoác áo Liverpool đã chơi cực tốt. Suarez hợp với Neymar và Messi thành bộ ba MSN làm khiếp sợ cả châu Âu. Những thống kê cũng chỉ ra rằng Messi chơi tốt hơn rất nhiều khi có chân sút người Uruguay bên cạnh. Việc hai chân sút này hiểu nhau khiến hàng công Barca khó lường hơn rất nhiều.
Dư âm Barca 4-0 Granada: Enrique đã vượt qua cái bóng của Guardiola
Trận đấu Barca 4-0 Granada có thể nằm trong tiên đoán của rất nhiều người về tỷ số. Messi lập hat-trick nhưng người đáng ngợi khen nhất trận đấu này phải là...
Mùa này, Suarez cũng đã chơi rất tốt, khi Messi dính chấn thương và không thể ra sân anh và Neymar thay nhau lập công giúp đội bóng chủ sân Nou Camp giành những kết quả ấn tượng. Trong năm 2015 cầu thủ người Uruguay đã ghi tổng cộng 48 bàn thắng và tung ra 22 kiến tạo. Với thành tích rất tốt của mình thật bất ngờ khi Suarez lại không có tên trong danh sách rút gọn cho đề cử giải thưởng QBV FIFA 2015. Nhiều người cho rằng chân sút của Barca xứng đáng hơn Ronaldo của Real Madrid trong Top 3 ứng viên cho danh hiệu QBV năm nay.
Messi hoan hao hon khi co tien dao Suarez hinh anh 2
Barca lấy lại ngôi đầu bảng La Liga
Chiến thắng trước Granada giúp Barca lấy lại ngôi đầu bảng La Liga từ tay Atletico Madrid. Với những gì đang thể hiện ở mùa giải này Barca hoàn toàn có thể lặp lại thành công như ở mùa giải trước. Tại La Liga họ đang dẫn đầu BXH, ở Champions League thầy trò HLV Enrique chỉ phải gặp Arsenal ở vòng đấu loại trực tiếp. Đội bóng chủ sân Nou Camp cũng đang còn góp mặt ở Cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

Video clip bàn thắng: Barca 4-0 Granada (Vòng 19 La Liga 2015/16)


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X