Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi hầu tòa ngay thềm đại chiến với Juventus và Real Madrid

Chủ Nhật 26/03/2017 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 20/4 sẽ là thời điểm đứng trước vành móng ngựa của bố con tiền đạo người Argentina, trong bối cảnh Barcelona sẽ chỉ còn 1 ngày chuẩn bị cho lượt về tứ kết Champions League và 3 ngày cho trận El Clasico.

Messi hau toa ngay them dai chien voi Juventus va Real Madrid hinh anh
Messi có thể bị phân tâm trận siêu kinh điển Real vs Barca vì vụ hầu tòa trốn thuế trước đó 3 ngày

Lionel Messi chuẩn bị bước vào một tháng Tư đầy rẫy những căng thẳng, với những vấn đề không gói gọn bên trong sân cỏ. Theo đó, siêu sao Argentina cùng người cha Jorge Messi sẽ phải xuất hiện trước Tòa án Dân sự Tối cao Tây Ban Nha vào ngày 20/4 để khiếu nại bản án cáo buộc trốn thuế đã để lại điều tiếng cho bố con anh suốt nhiều năm qua.

Trước đó, hai ông nhà Messi đã bị tuyên phạt 21 tháng tù treo vì hành vi trốn thuế trong khoảng thời gian từ 2007 đến 2009 với tổng số tiền lên đến 4,1 triệu euro. Được biết thêm, hai bố con bị quy kết tuồn tiền bản quyền hình ảnh vào các công ty ma ở Thụy Sĩ để tránh phải chịu khoản thuế suất cao ngất ngưỡng ở xứ sở bò tót.

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng kể nếu như ngày hầu tòa 20/4 của Messi không diễn ra đúng 24h trước khi Barcelona bước vào trận tứ kết lượt về Champions League với Juventus. Chưa hết khi cũng chỉ vỏn vẹn 3 ngày sau đó, gã khổng lồ xứ Catalan cũng sẽ tham dự một màn đại chiến kinh điển khác, trận El Clasico với đối thủ truyền kiếp Real Madrid trên đất khách Bernabeu.

Một quyết định hành trình ở cúp Châu Âu, một thậm chí còn ảnh hưởng trực tiếp đến ngôi vô địch La Liga mùa giải năm nay. Messi sẽ không thể để bị phân tâm bởi những rắc rối hậu trường, bằng không, Barcelona có thể sẽ phải ôm hận đau đớn khi hy vọng bỗng thắp sang trở lại cho họ trên cả hai đấu trường quan trọng này.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X