Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi gửi danh sách những cầu thủ thay thế Neymar

Chủ Nhật 23/07/2017 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, Lionel Messi đã gửi lên BLĐ Barca danh sách những mục tiêu có thể thay thế sự ra đi của tiền đạo Neymar.

 

Báo chí Tây Ban Nha và Pháp đều đưa tin tiền đạo Neymar đang ở rất gần PSG. Cụ thể, ngôi sao người Brazil cảm thấy không hạnh phúc ở Camp Nou và muốn ra đi. Biết được thông tin này đội bóng nước Pháp đã nhanh chóng vào cuộc. Họ chấp nhận chi ra 222 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của ngôi sao sinh năm 1992. Nếu đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đạt được thỏa thuận cá nhân với Neymar và khiến cầu thủ này nổi loạn ra đi bằng mọi giá, có thể họ sẽ chỉ phải chi ra 150 triệu euro.
Messi gui ten nhung cau thu thay the tien dao Neymar hinh anh
Neymar có thể rời Barca ở Hè 2017
Phía Barca vẫn muốn giữ Neymar ở lại Tây Ban Nha. Họ vẫn lên kế hoạch thuyết phục ngôi sao 25 tuổi ở lại. Nhưng mặt khác đội bóng xứ Catalan vẫn âm thầm đưa về người thay thế. Theo Don Balon, Lionel Messi đã gửi lên BLĐ Barca danh sách những mục tiêu có thể thay thế sự ra đi của tiền đạo Neymar. Theo đó, những cầu thủ mà M10 nhắm tới bao gồm Paulo Dybala của Juventus, Angel Di Maria của PSG và Ousmane Dembele của Dortmund.
Barca nhắm Dybala thay Neymar
Tờ Mundo Deportivo khẳng định Barca sẽ quyết tâm mua bằng được tiền đạo Paulo Dybala nếu mất Neymar vào tay PSG.
Trong số 3 cái tên mà Messi liệt kê thì Dybala và Dembele đã từng được Barca quan tâm, song họ không thực sự quyết tâm trong những thương vụ này. Sở dĩ Barca không thực sự mặn mà vì bộ ba MSN vẫn đang chơi tốt, nếu Neymar ra đi họ sẽ phải tích cực hơn. Khả năng đội bóng của La Liga mua thành công Dybala hoặc Dembele cũng cao hơn Di Maria. Ngôi sao người Argentina từng chơi cho Real và khẳng định sẽ không chơi cho một đội bóng nào ở La Liga để chống lại Los Blancos. “Thiên thần” cũng đang hạnh phúc ở PSG và không muốn ra đi.
Messi gui ten nhung cau thu thay the tien dao Neymar hinh anh 2
Messi nhắm Dybala thay Neymar
Barca hoàn toàn có khả năng chiêu mộ Dybala hoặc Dembele. Vấn đề duy nhất là số tiền mà họ chi ra để thuyết phục Juventus và Dortmund nhả người. Đội bóng thành Turin đòi 80 triệu euro cho Dybala còn Dortmund đòn 100 triệu euro cho Dembele, song nếu thực sự quyết tâm Barca có thể mua thành công một trong hai cầu thủ kể trên với mức giá vào khoảng 65 đến 70 triệu euro. Mùa giải mới đã sắp khởi tranh song với việc tương lai Neymar vẫn chưa rõ ràng, điều đó khiến không ít NHM Barca cảm thấy lo lắng.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X