Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi gián tiếp chê Ronaldo không xứng tranh QBV 2015

Thứ Ba 01/12/2015 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lionel Messi vừa bày tỏ sự thất vọng khi đồng đội Luis Suarez không lọt vào danh sách rút gọn 3 ứng cử viên cạnh tranh Quả bóng vàng FIFA 2015.


Tối qua (30/11) đã diễn ra gala trao giải của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha. Theo đó, ngôi sao Lionel Messi đã giành hai danh hiệu cầu thủ cũng như tiền đạo xuất sắc nhất La Liga mùa giải 2014/15 một cách thuyết phục. Đây là sự tưởng thưởng xứng đáng dành cho cầu thủ người Argentina khi anh tiếp tục thể hiện phong độ phi thường với 43 bàn thắng cùng 18 đường kiến tạo sau 38 trận mùa trước qua đó góp công lớn giúp Barcelona đăng quang tại hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha.

Lionel Messi tiec khi Suarez bi loai khoi top 3 Qua bong vang 2015 hinh anh
Messi vừa được tôn vinh tại lễ trao giải thưởng La Liga

Khi được hỏi cảm nghĩ về những gì đã đạt được, Messi nói: “Tôi muốn dành các giải thưởng này cho cậu con trai Thiago. Khi tôi rời khỏi nhà, nó luôn háo hức hỏi rằng: Bố sẽ ghi bàn nữa chứ ạ? Và tôi thường nói với nó: Có, bố sẽ ghi bàn! Tôi rất cảm ơn những giải thưởng này, sau một mùa giải thành công cùng đội bóng chúng tôi xứng đáng được tôn vinh, thậm chí nhiều hơn một chút cũng không sao…”

Trước đó không lâu, Messi cũng đã lọt vào danh sách rút gọn 3 ứng cử viên cạnh tranh Quả bóng Vàng FIFA 2015 của Liên đoàn bóng đá thế giới bên cạnh Cristiano Ronaldo và Neymar. Điều đó đồng nghĩa với việc tiền đạo Luis Suarez, một trong ba mũi công đình đám M-S-N của Barca sẽ không có vinh dự trên. Đây là điều đáng tiếc bởi từ đầu năm 2015 tới nay, cầu thủ người Uruguay cùng Messi và Neymar đã ghi tới 125 bàn thắng trong đó cá nhân anh đóng góp 40 bàn, góp một phần công sức đáng kể giúp đội bóng xứ Catalan giành cú ăn ba gồm La Liga, Cúp Nhà vua và Champions League mùa trước.

Lionel Messi tiec khi Suarez bi loai khoi top 3 Qua bong vang 2015 hinh anh 2
Messi thấy tiếc khi đồng đội Suarez không có cơ hội giành QBV

Trong lễ trao giải La Liga, Messi cũng đưa ra quan điểm về việc Suarez không có cơ hội giành Quả bóng vàng 2015. “Tôi muốn bước lên bục trao Quả bóng vàng 2015 cùng với Neymar và Suarez. Dù Ronaldo cũng chơi tốt nhưng Suarez xứng đáng nhận được vinh dự đó. Đó sẽ là một gala trao giải FIFA đáng nhớ với chúng tôi.”

Không chỉ Messi, cả Neymar cũng bày tỏ sự thất vọng khi Suarez không có tên trong tốp 3 tranh Quả bóng vàng. “Được đề cử cho danh hiệu Quả bóng vàng mang rất nhiều ý nghĩa. Suarez cần phải có tên trong đó dù cho Messi là người được yêu thích nhất, là số 1 với tôi.”


Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X