Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi gây sốc: "Barca cho tôi tất cả nhưng sẽ có ngày tôi ra đi"

Thứ Tư 25/05/2016 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao Messi đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử thế giới trong màu áo CLB Barcelona.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Messi gay soc Barca cho toi tat ca nhung se co ngay toi ra di hinh anh
Messi sẽ rời Barca trong tương lai

Siêu sao Lionel Messi của Barcelona chắc chắn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong làng túc cầu. Thậm chí so với những tiền bối như Pele hay Maradona thì màn trình diễn của El Pulga còn thuyết phục hơn. Với 4 QBV FIFA cùng vô số danh hiệu cùng Barca thì sẽ còn rất lâu nữa mới có cầu thủ vươn tới đẳng cấp của anh.

Tuy vậy một trong những lý do lớn nhất khiến người ta nghi ngờ Messi là anh chỉ thi đấu cho Barca, đội bóng mạnh nhất thế giới trong 20 năm qua chứ không khoác áo CLB thứ 2. Mới đây thì tiền đạo Messi đã lên tiếng khẳng định anh sẽ rời sân Nou Camp trong tương lai để thi đấu cho một đội bóng khác.

Đoạt cúp Nhà vua, Messi được bồ “thưởng nóng”
(Bongda24h.vn) – Kiến tạo đường chuyền quyết định cho 2 đồng đội Neymar và Jordi Alba ghi bàn thắng vào lưới Sevilla, giúp Barcelona đoạt cúp Nhà vua, Lionel...


Messi chia sẻ: “Tôi lớn lên ở Barcelona và tôi có cuộc sống ở đây. Đội bóng đã cho tôi tất cả mọi thứ nhưng một ngày nào đó tôi sẽ trở lại Argentina chơi bóng. Cho dù tôi không thích sống ở Rosario, nơi có nhiều người thân của tôi”.

Siêu sao 28 tuổi cũng chia sẻ về những năm tháng đầu tiên đặt chân tới Barcelona: “Khi mới đến là quãng thời gian thật sự khó khăn cho dù được thi đấu cho Barca là điều tuyệt vời. Tuy nhiên không dễ dàng để rời quê hương khi còn nhỏ và bắt đầu một cuộc sống mới lại từ đầu”.

Cuối cùng, El Pulga vẫn đau đáu chuyện chưa thể giành một danh hiệu lớn nào cùng ĐT Argentina. Messi đang rất quyết tâm tại Copa America 2016 sắp tới: “Chúng tôi sẽ cố gắng để nắm bắt cơ hội. Đây là một giải đấu thật sự quan trọng với Argentina và chúng tôi sẽ quyết tâm trở thành nhà vô địch ở một giải đấu lớn”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X