Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi đồng ý gia hạn hợp đồng với Barca?

Chủ Nhật 12/03/2017 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, tiền đạo Lionel Messi đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Barca. Thương vụ này sẽ chính thức công bố trong vài ngày tới.

Hợp đồng của tiền đạo Lionel Messi với Barca còn thời hạn đến năm 2018, nhưng đến thời điểm hiện tại hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng mới. Có những nguồn tin cho rằng M10 đang chạy theo tiếng gọi từ Pep Guardiola, theo đó khả năng anh cập bến Man City là hoàn toàn có thể. Trong những mùa giải gần đây, Messi luôn là cầu thủ quan trọng nhất của Barca. Bởi vậy nếu cầu thủ người Argentina rời Nou Camp, đội hình Barca sẽ có sự biến động rất lớn.
Tien dao Lionel Messi gia han hop dong voi Barca hinh anh
Messi chỉ còn hợp đồng với Barca đến Hè 2018
Barca đang làm mọi cách để thuyết phục Messi gia hạn hợp đồng. Và họ đã nhận tin vui từ cầu thủ sinh năm 1987. Theo tiết lộ của tờ Mundo Deportivo, Chủ tịch Jose Bartomeu đã ngồi lại cùng người đại diện của Messi để nói chuyện về bản hợp đồng mới. Cuộc gặp này đã đem lại những tín hiệu khả quan và cả hai bên đã thống nhất sơ bộ về một bản hợp đồng mới.
Deportivo vs Barca (22h15 ngày 12/3): Nhẹ nhàng vượt ải Riazor
Với tinh thần hưng phấn sau màn ngược dòng ngoạn mục trước PSG, chẳng có lý do gì Barca không giành được một chiến thắng trước đội đang ngụp lặn ở nhóm cuối La...
Để giữ M10 ở lại Nou Camp, Barca dự kiến trả cho chân sút người Argentina mức lương 40 triệu euro mỗi năm, tương đương 765.000 euro mỗi tuần. Ngoài ra, đội bóng xứ Catalan cũng hứa tiếp tục giữ mức thưởng và phần trăm giá trị bản quyền hình ảnh ở mức cao cho cầu thủ người Argentina. Trước đó, tiền đạo Neymar cũng khẳng định chắc chắn Messi sẽ gia hạn hợp đồng ngay sau chiến thắng không tưởng trước PSG.
Tien dao Lionel Messi gia han hop dong voi Barca hinh anh 2
Barca đạt được thỏa thuận gia hạn với Messi
Màn ngược dòng khó tin trước PSG ở đấu trường Champions League giúp sân Nou Camp xua tan những đám mây u ám cùng bầu không khí ảm đạm trước đó. Đội ĐKVĐ La Liga vừa gia hạn hợp đồng thành công với Ivan Rakitic, và nếu đạt được thỏa thuận với Messi đây sẽ còn là tin vui hơn nữa. Việc thuyết phục M10 gia hạn giúp Barca ổn định lực lượng trước mùa giải mới.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X