Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi dính chấn thương trong đại chiến với Atletico

Thứ Năm 22/09/2016 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lionel Messi đã dính chấn thương đầu hiệp 2 cuộc đấu giữa Barcelona với Atletico Madrid và phải rời sân nhường chỗ cho Arda Turan.


Trước một bức tường phòng thủ dày đặc và kiên cố của Atletico Madrid, Barcelona nói chung và ngôi sao Lionel Messi như thường lệ đã gặp phải rất nhiều khó khăn. Đội bóng xứ Catalan giành quyền kiểm soát bóng vượt trội nhưng tỏ ra khó khăn trong việc tiếp cận cầu môn đối phương. Lối đá rắn, không khoan nhượng của Atletico cũng khiến Messi không chứng tỏ được nhiều khi khoảng trống trước mặt anh luôn là rất hạn hẹp.

Messi dinh chan thuong trong dai chien voi Atletico hinh anh
Messi dính chấn thương trong trận với Atletico

Vất vả lắm Barca mới có được bàn khai thông thế bế tắc ở phút 41 do công của Ivan Rakitic. Nhưng sang hiệp 2, họ liên tiếp đón nhận những tin chẳng vui vẻ chút nào. Sau một pha đi bóng nhằm vượt qua Diego Godin, Messi đã tỏ ra đau đớn và dù đã cố gắng thi đấu tiếp song anh buộc phải rời sân nhường chỗ cho Arda Turan ở phút 59.

Dựa theo những dấu hiệu ban đầu, người ta nhận định rằng Messi có thể đã bị tái phát chấn thương háng anh gặp phải khi lên tập trung cùng ĐTQG. Khi đó, đội trưởng đội bóng xứ Tango đã phải sớm quay trở lại Tây Ban Nha điều trị bất chấp trận với Venezuela đã ở trước mắt và họ thiếu đi một loạt chân sút chất lượng. Nhưng cũng không loại trừ khả năng Messi đã gặp vấn đề với cơ bắp sau khi cố gắng tăng tốc để vượt qua Godin phía bên kia.

Messi dinh chan thuong trong dai chien voi Atletico hinh anh 2
Barca của anh cũng phải chia điểm 1-1 trên sân nhà

Trước thời điểm Messi rời sân 8 phút, trụ cột Sergio Busquets của Barca cũng nhường chỗ cho Andre Gomes và dường như anh cũng đã tái phát chấn thương gặp phải trước đó. Tất cả đã khiến cho đội chủ sân Nou Camp không còn duy trì lợi thế và thể cho Angel Correa – người mới vào sân trong hiệp 2 gỡ hòa 1-1 ở phút 61.

Trong thời gian còn lại, Barca không dám mạo hiểm đẩy cao đội hình chấp nhận trận hòa 1-1 chung cuộc với Atletico. Trong bối cảnh Real cũng đã bị Villarreal cầm chân với tỷ số tương tự, khoảng cách giữa Barca và ngôi đầu La Liga do kình địch của mình nắm giữ vẫn được duy trì là 3 điểm. Cuối tuần này, họ sẽ có chuyến hành quân tới sân Sporting Gijon tại vòng 6 của giải đấu.

Xem lại video tổng hợp trận Barcelona 1-1 Atletico (Vòng 5 La Liga 2016/17):


Ý An
 
⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X