Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: “Messi đã tiến gần đến Espanyol dưới dạng cho mượn”

Thứ Tư 20/01/2021 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đương kim HLV trưởng PSG, Mauricio Pochettino đã tiết lộ rằng trong quá khứ ông từng suýt đưa Lionel Messi về Espanyol do mình dẫn dắt khi đó.
Vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy Lionel Messi sẽ thay đổi quyết định chia tay Barcelona khi bản hợp đồng giữa hai bên đáo hạn vào cuối mùa giải 2020-21. Paris Saint-Germain là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chữ ký của huyền thoại sống người Argentina.

Pochettino Lionel Messi đã tiến gần đến Espanyol hình ảnh
Pochettino được hỏi về Messi

Đến giờ Messi vẫn hoàn toàn im lặng và không hé lộ bất cứ thông tin nào về tương lai của mình. Trong khi đó cuộc bầu cử chủ tịch mới của Barca vẫn chưa diễn ra và tất nhiên ứng viên nào cũng đưa việc giữ chân Messi vào cương lĩnh tranh cử của mình nhằm thu hút phiếu bầu.

Mới đây, Mauricio Pochettino tỏ ra gượng gạo khi được hỏi về sự quan tâm của PSG dành cho Messi. Nhưng HLV người Argentina tiết lộ một thông tin khác liên quan đến M10.

Pochettino nói với El Larguero: “Chuyện Messi đến PSG ư? Vào lúc này, tôi không thể nói gì về chuyện đó. Nhớ lại khi tôi còn làm việc ở Espanyol hay Southampton, thì tôi luôn ước được chiêu mộ những cầu thủ giỏi nhất. Trong đó có lần tôi gần như đưa được Messi về Espanyol dưới dạng cho mượn.”

“Mọi thứ đang diễn biến rất thuận lợi nhưng Messi đã có màn trình diễn tuyệt vời tại giải giao hữu Joan Gamper trước mùa giải 2005/06. Thế là Barca đổi ý, quyết định giữ Messi ở lại và tất cả chính thức chấm dứt.

"Nhữn năm qua, chúng tôi đã gặp nhau nhiều lần bởi cả hai cùng dành tình yêu lớn cho Newell's Old Boys (đội bóng Argentina mà cả Messi lẫn Pochettino đều gắn bó khi còn trẻ - PV). Đó chính là sự kết nối giữa hai chúng tôi. Tất nhiên tôi nắm được nhiều thông tin liên quan đến Messi, không chỉ qua báo chí".

Messi
Messi từng tiến gần tới Espanyol
“Thực ra với công việc của một HLV thì tôi theo dõi rất nhiều cầu thủ, quan tâm đến nhiều đội bóng chứ không phải chỉ một vài trường hợp nhất định. Riêng liên quan đến Messi thì tôi không muốn đề cập vì sợ mọi thứ có thể bị phóng đại đi quá xa".

Có lẽ với Pochettino thì tương lai của những cầu thủ quan trọng tại PSG như Kylian Mbappe mới là mối bận tâm hàng đầu. Hợp đồng của tiền đạo người Pháp với đội chủ sân Công viên các hoàng tử chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm 2022 nên bắt đầu xuất hiện những luồng thông tin trái chiều về tương lai của Mbappe.

Đề cập đến việc này, nhà cầm quân người Argentina cho hay: “CLB sẽ tích cực làm việc để giữ lại những cầu thủ giỏi nhất và dĩ nhiên Mbappe nằm trong số đó. Cậu tay còn có cả một tương lai rộng mở phía trước. HLV nào mà không muốn làm việc với một cầu thủ như vậy?”

“Mbappe và Neymar đều đã nồng nhiệt chào đón tôi cũng như cởi mở chia sẻ mọi điều liên quan đến bóng đá. Tôi rất cảm ơn họ vì chuyện đó".
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X