Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi có thể vô địch với đội hình xoàng xĩnh

Thứ Sáu 13/10/2017 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước cuộc đại chiến vào đêm thứ Bảy (14/10) tới đây, hậu vệ Filipe Luis đã dành những lời khen ngợi cho siêu sao Lionel Messi.


Theo đó, hậu vệ của Atletico Madrid cho rằng, Messi có thể vô địch La Liga với một đội bóng tầm thường. Trong một vài năm nay, Filipe Luis luôn gặp rất nhiều khó khăn khi phải đối đầu với Leo, và nhận định của anh là có cơ sở. Hiện nay, Atletico đang xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, kém Barcelona của Messi 3 bậc và 6 điểm.
 
Trước thềm trận tiếp đón đội đầu bảng tại sân nhà Wanda Metropolitano, hậu vệ người Brazil cho biết: “Barca đang dẫn đầu ở mùa giải này là vì cậu ấy. Tất cả đều nhận thấy Barca đang gặp vấn đề tranh cãi nội bộ, có vẻ như họ thích điều đó, nhưng Messi vẫn có thể đưa đội bóng tiến lên dù có bất cứ chuyện gì xảy ra. Khi Messi hoặc Ronaldo ghi 50 bàn thắng, mọi người cho rằng hàng phòng ngự đã chơi quá tồi tệ. Nhưng chẳng ai ngoài họ có thể ghi được nhiều bàn thắng như vậy. Rất khó khăn cho người khác, nhưng đối với họ, chuyện này là quá dễ dàng.”

Messi co the vo dich voi doi hinh xoang xinh hinh anh
Filipe Luis từng đối đầu rất nhiều lần với Messi

“Messi cùng Ronaldo ở một đẳng cấp khác hẳn. Không thể ngăn cản Messi trong những tình huống đối đầu mà không phạm lỗi. Nếu như cậu ấy cầm bóng và đi đến trước mặt tôi, và tôi đang đứng một mình, có lẽ tôi sẽ chặn được Messi 1 lần trong tổng số 20 tình huống như vậy. Bạn buộc phải phạm lỗi hoặc làm điều gì đó khi đứng trước Messi, bạn phải có những vũ khí khác. Tuy nhiên, mặc dù tôi luôn đóng vai kẻ xấu nhưng cậu ấy không hề phản ứng lại, và luôn bắt tay tôi mỗi khi trận đấu khép lại.”
 
Bên cạnh đó, Filipe Luis cũng dành những lời khen ngợi cho Gerard Pique, đồng đội của Leo Messi: “Tôi là một fan của Pique, dù tôi không thực sự đồng ý với những gì cậu ấy phát biểu. Pique không sợ nói những gì cậu ấy nghĩ, và không trốn tránh những điều đó. Thật là một điều đáng ngưỡng mộ và tôi muốn nhiều người giống như cậu ấy.”

Barca sẽ tiếp tục thi đấu mà không có khán giả ở trận gặp Atletico
Sau những vấn đề liên quan đến chính trị, CLB Barcelona sẽ không có sự ủng hộ của các CĐV nhà trong chuyến làm khách đến SVĐ Wanda Metropolitano sắp tới.
Nguyệt Anh – TTVN 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X