Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi chia sẻ tình cảm đặc biệt với Neymar

Thứ Sáu 22/12/2017 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù giờ đã ở 2 đội bóng khác nhau, nhưng siêu sao Lionel Messi vẫn thường xuyên thể hiện tình cảm đến người đồng đội cũ của mình.


Trong phiên chợ hè vừa qua, Neymar đã dứt áo rời Barca ra đi để tới PSG, nơi biến anh thành bản hợp đồng đắt giá nhất mọi thời đại. Bởi vậy, mũi đinh ba MSN của đội chủ sân Camp Nou khuyết đi một nhân tố, và khiến sức mạnh hàng công bị ảnh hưởng rất nhiều. Không những vậy, mối quan hệ giữa Messi – Neymar và Suarez ngoài đời cũng rất thân thiết, và điều đó càng khiến những người ở lại cảm thấy hụt hẫng.
Mới đây trong một show truyền hình của kênh Brazil SBT, số 10 của Barca cũng bày tỏ tình cảm với người anh em cùng chiến tuyến ngày nào. Leo Messi chia sẻ: “Neymar này, chúng ta đã nói mọi thứ về sự lựa chọn của cậu rồi đúng không? Sự thật là cho đến bây giờ, chúng tôi vẫn luôn nhớ đến cậu. Tôi luôn mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cậu dù cậu có thi đấu ở đâu chăng nữa. Tôi tin chắc chúng ta sẽ gặp lại nhau trên sân cỏ cũng như ngoài đời. Hãy giữ sức khỏe nhé!”
Messi gui tin nhan tinh cam den Neymar hinh anh
Messi và Neymar thời còn chung màu áo

Còn nhớ, trước khi Neymar thông báo quyết định ra đi đến BLĐ Barcelona, những người đồng đội thân thiết như Pique, Suarez hay Messi đều đã biết. Thậm chí, họ đã nhận thông tin này trong đám cưới của siêu sao Argentina cuối tháng 6, nhưng vẫn hy vọng sẽ khiến Neymar đổi ý. Ngày chân sút Brazil dứt áo ra đi, các thành viên của đội bóng Tây Ban Nha thừa nhận đã bị tổn thương, nhưng họ cũng chúc Neymar thành công với sự lựa chọn của mình.
Dù vậy trên sân cỏ, Barca dưới thời Ernesto Valverde lại không quá nhớ nhung đến siêu sao Brazil. Chính vì thiếu vắng tiền đạo sinh năm 1992, hàng phòng ngự và tuyến giữa của đội chủ sân Camp Nou trở nên cân bằng hơn rất nhiều, bởi họ hiểu rằng không dễ để xuyên thủng đối phương như trước. Tại vòng knock-out Champions League mùa này, Barca sẽ gặp Chelsea, trong khi Neymar và PSG đối đầu với Real Madrid. Trong trường hợp cùng đi tiếp, nhiều khả năng Messi sẽ gặp lại Neymar trên sân cỏ.

Neymar tuyên bố sẽ giúp PSG đánh bại Real
Đích thân Messi khẳng định tiền đạo Neymar chia sẻ rằng anh sẽ cố gắng giúp PSG đánh bại Real Madrid ở Champions League.
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X