Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi bất ngờ muốn nhường QBV FIFA cho Neymar và Suarez

Thứ Tư 25/11/2015 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tam tấu MSN vừa có màn trình diễn tuyệt đỉnh trong trận Barca 6-1 AS Roma vào rạng sáng nay. Đây cũng được coi là 3 ứng viên cho danh hiệu QBV FIFA 2015.

Messi muon Neymar va Suarez gianh QBV FIFA
Messi muốn Neymar và Suarez giành QBV FIFA

Đêm qua, 3 siêu sao tấn công là Messi, Neymar, Suarez lại tiếp tục tỏa sáng để đem về chiến thắng Barca 6-1 AS Roma tại vòng bảng Champions League. Messi và Suarez mỗi người ghi 1 cú đúp, còn Neymar cũng đóng góp lớn vào lối chơi. Trận đấu Barca 6-1 AS Roma chỉ là 1 trong số rất nhiều cuộc “tàn sát” mà hàng công nguyên tử của Blaugrana đã thể hiện suốt từ mùa giải năm ngoái đến giờ. Không có gì ngạc nhiên khi Messi, Neymar và Suarez đang là những ứng viên nặng ký nhất cho danh hiệu QBV FIFA 2015.

Dẫn đầu vẫn là Messi với vai trò quá lớn lên lối chơi của Barca. Tuy nhiên trong 2 tháng vừa qua khi El Pulga chấn thương thì Neymar và Suarez đã tỏa sáng rực rỡ. Vì thế cán cân bầu chọn danh hiệu QBV FIFA 2015 đang có phần thay đổi. Tuy nhiên với 4 lần trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thì Messi không còn quá mặt mà nữa. Thay vào đó anh lại muốn FIFA trao D’or Balloon cho Neymar và Suarez. Messi chia sẻ: “Hy vọng Neymar và Suarez sẽ giành QBV FIFA, nếu tôi giành D’or Balloon thì cũng là điều tuyệt vời”.

Siêu sao Lionel Messi xuất sắc ra sao ở trận đấu Barca 6-1 AS Roma
Siêu sao Lionel Messi xuất sắc ra sao ở trận đấu Barca 6-1 AS Roma

Thậm chí Messi còn mong mình bị... chấn thương nhiều hơn để được xem Neymar và Suarez thi đấu. Anh nói: “Những chấn thương của tôi đã hồi phục hoàn toàn. Tuy nhiên tôi muốn bị… chấn thương thêm 1 lần nữa để ngồi ngoài. Thật sự tôi rất thích ngồi ngoài sân xem họ thi đấu”.

Trong trận Barca 6-1 AS Roma đêm qua, Messi đã thể hiện rõ sự chuyên nghiệp của mình khi nhường quyền đá penalty lại cho Neymar. Đó là thời điểm mà El Pulga có cơ hội lập hat-trick nhưng anh muốn tiền đạo người Brazil tiếp tục giữ được phong độ ghi bàn. Tuy nhiên đáng tiếc là Neymar lại thực hiện không thành công.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X