Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mẹ của Ronaldo khuyên con trai gia nhập M.U

Thứ Ba 01/12/2015 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Bà Dolores Aveiro muốn cậu con trai Cristiano Ronaldo gia nhập M.U thay vì PSG sau khi chia tay Real Madrid.

Mối quan hệ căng thẳng với Benitez đã khiến cho tương lai của Ronaldo tại Bernabeu đang trở nên bất ổn. Theo một số nguồn tin thân cận từ TBN, Cr7 sẽ rời Real trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016. Được biết, biến đỗ tiếp theo của Rô điệu rất có thể là PSG hoặc M.U, hai đội đang theo sát anh trong suốt 1-2 năm qua.

Me cua Ronaldo khuyen con trai gia nhap MU hinh anh
Bà Dolores Aveiro muốn con trai mình gia nhập M.U thay vì Paris

Trước tình hình trên, mẹ của tiền đạo Cristiano Ronaldo ra sức phản đối cậu con trai gia nhập PSG. Theo đó, bà Dolores Aveiro lo ngại tình hình bất ổn chính trị tại Pháp, nhất là vụ khủng bố tại Paris hôm 13/11 làm rúng động cả thế giới. Bà Aveiro đã đưa ra lời khuyên Cr7 nên chọn việc trở lại M.U nếu như rời Real.

Việc bà Aveiro khuyên Ronaldo gia nhập M.U chắc chắn là tin mừng cho các manucians trên toàn thế giới, nên nhớ Cr7 là một người rất yêu quý và nghe lời mẹ. Kể từ khi Sir Alex về vườn, Quỷ đỏ trải qua thời kỳ khoảng hoảng dưới triều đại của David Moyes và hiện tại là Van Gaal. Trước tình trên, CĐV của đội chủ sân Old Trafford rất muốn Ronaldo trở về và giúp đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn.

Messi gián tiếp chê Ronaldo không xứng tranh QBV 2015
Lionel Messi vừa bày tỏ sự thất vọng khi đồng đội Luis Suarez không lọt vào danh sách rút gọn 3 ứng cử viên cạnh tranh Quả bóng vàng FIFA 2015 thay vào đó là...

Nếu như có được Ronaldo, Van Gaal sẽ giải quyết được bài toán hàng công đau đầu trong suốt thời gian qua. Hiện tại, Quỷ đỏ đang thiếu đi một trung phong cắm đích thực trong bối cảnh Rooney đã sa sút phong độ, Depay và Martial đã hết vị. Vì lẽ đó, không ai hợp hơn tiền đạo người BĐN trong vai trò “số 9” ở sân Old Trafford.

Ở một diễn biến khác, chắc chắn Real sẽ không muốn để Ronaldo ra đi một cách dễ dàng khi yêu cầu mức giá lên tới 80 triệu bảng. Đây chính là số tiền mà M.U đã bán Ronaldo cho Real hồi năm 2009. Tuy nhiên, vấn đề tiền bạc không phải là rào cản đối với Quỷ đỏ ở thời điểm hiện tại, nhất là họ vừa ký những bản hợp đồng tài trợ siêu khủng với Adidas hay Chevrolet. Trong mùa hè 2016, nhiều khả năng điều ước Ronaldo trở về của các manucians sẽ trở thành hiện thực.

H.T (Tổng hợp)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X