Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao sáng Inter không quan tâm đến lời mời chào của Real

Chủ Nhật 26/11/2017 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc thể thao của Inter Milan tin tưởng sẽ giữ chân ngôi sao Mauro Icardi bất chấp lời mời chào từ Real Madrid.


Tháng 10 năm ngoái, Mauro Icardi đã gia hạn hợp đồng với Inter Milan tới năm 2021. Từ đó tới nay, chân sút người Argentina vẫn thể hiện phong độ tuyệt vời, xứng đáng với tấm băng thủ quân đội bóng. Mùa 2017/18 này, Icardi thăng hoa với 15 bàn chỉ sau 14 vòng đầu của Serie A.

Thực tế suốt từ khi chuyển tới Inter từ Sampdoria hè năm 2013 tới nay, Icardi vẫn luôn là mũi công tối quan trọng của họ. Với khả năng dứt điểm đa dạng, sự thính nhạy trước cầu môn, tiền đạo 24 tuổi đã đóng góp 86 bàn sau 139 trận đã qua cho Nerazzurri trong khuôn khổ Serie A.

Sao sang Inter khong quan tam den loi moi chao cua Real hinh anh
Icardi đang liên tục ghi bàn cho Inter

Chứng kiến phong độ làm bàn tuyệt vời của Mauro Icardi, nhiều tên tuổi như Chelsea, Man United rồi cả Real Madrid đã đánh tiếng muốn có anh. Tuy nhiên, Giám đốc thể thao Piero Ausilio của Inter trong động thái mới nhất lại khẳng định ngôi sao sáng của đội bóng sẽ không đi đâu.

“Vấn đề chính không phải ở điều khoản giải phóng hợp đồng của Mauro Icardi mà là về những gì anh ấy muốn. Đó là cầu thủ rất quan trọng đối với Inter. Anh ấy muốn gắn bó lâu dài với CLB và giành những chiến thắng. Chúng tôi chưa từng có suy nghĩ khác”, Ausilio nói với Mediaset Premium.
 
“Icardi đang là chủ công, là đội trưởng của Inter và không có gì ngạc nhiên khi chúng tôi xây dựng dự án xung quanh anh ấy trong thời gian qua. Anh ấy đã có sự đền đáp xứng đáng. Quy định chỉ cho ký hợp đồng tối đa là 5 năm và chúng tôi không thể thưởng cho Icardi một hợp đồng trọn đời ngay lúc này. Vấn đề gia hạn hợp đồng chỉ còn là thời gian.”

Cagliari 1-3 Inter Milan: Sư tử đầu đàn Icardi đưa Nerazzurri lên ngôi đầu
Cú đúp của tiền đạo Mauro Icardi đã giúp Inter Milan có chiến thắng tưng bừng 3-1 trước chủ nhà Cagliari để lần đầu tiên ở mùa giải này...

Với chiến thắng 3-1 trước Cagliari, nơi Icardi lập cú đúp, Inter đã vươn lên dẫn đầu BXH Serie A. Và Giám đốc Ausilio khẳng định đội bóng rất có tham vọng chinh phục trong tương lai: “Chúng tôi đang nỗ lực xây dựng cho tương lai và trước mắt là trở lại Champions League”, ông nói thêm.

“Chúng tôi đang cùng HLV Luciano Spalletti hướng tới dự án quan trọng và tin tưởng nào nó. Hiện tại, đội bóng đang làm rất tốt trên sân cỏ. Inter rất mạnh nhưng chúng tôi muốn trở nên mạnh mẽ hơn nữa xứng đáng với tên tuổi và truyền thống cũng như tham vọng của mình.”

Xem lại video tổng hợp trận Cagliari 1-3 Inter (Vòng 14 Serie A 2017/18)

Xem thêm một số bài viết khác về Mauro Icardi trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X