Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Kẻ thù” của Zidane không ngạc nhiên với phí chuyển nhượng Coutinho

Thứ Tư 17/01/2018 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mức giá của Philippe Coutinho không gây ngạc nhiên cho cựu hậu vệ Inter Milan, Marco Materazzi.


Không chứng tỏ được khả năng tại Inter Milan, Philippe Coutinho đã chuyển sang chơi cho Liverpool đầu năm 2013. Thời gian trôi qua, tiền vệ người Brazil đã vươn mình trở thành một trong những ngôi sao sáng nhất của Premier League và nhận được những sự quan tâm từ các tên tuổi tại châu Âu đặc biệt là Barcelona.

Ke thu cua Zidane khong ngac nhien voi phi chuyen nhuong Coutinho hinh anh
Giá 160 triệu Euro của Coutinho không khiến Materazzi bất ngờ

Trong mùa hè vừa qua, Barca liên tục gửi tới Liverpool những lời đề nghị hấp dẫn để có Coutinho nhưng đều không thành. Không bỏ cuộc, đội bóng xứ Catalonia tiếp tục tiếp cận CLB chủ quản Liverpool của Coutinho ngay sau khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Với mức giá 160 triệu Euro (142 triệu bảng), Barca đã thuyết phục thành công Liverpool ngồi vào bàn đàm phán và không lâu sau chính thức sở hữu chữ ký của cầu thủ 25 tuổi.

Cựu danh thủ Marco Materazzi đã biết về tài năng của Philippe Coutinho từ khi còn làm việc chung tại Inter Milan giai đoạn năm 2008 tới 2011. Vì thế, sau khi đồng đội cũ trở thành cầu thủ đắt giá thứ 2 thế giới, chỉ sau Neymar của Paris Saint-Germain (222 triệu Euro), người từng cùng ĐT Italia đăng quang tại World Cup 2006 không cảm thấy quá bất ngờ.

Dưới đây là bài viết về tiết lộ của Materazzi về cú "thiết đầu công" với Zidane trên Bongda24h.vn:
Materazzi tiết lộ bí mật động trời trong vụ thiết đầu công của Zidane
Đúng 10 năm sau màn “thiết đầu công” đi vào lịch sử của Zidane với Materazzi trong trận chung kết World Cup 2006, cựu trung vệ ĐT Italia đã tiết lộ toàn bộ sự...

“Tôi đã may mắn được chơi cùng với Coutinho khi cậu ấy mới có 15 tuổi và chứng kiến cậu ấy có những trận đấu đầu tiên cho Inter. Tôi có thể khẳng định với bạn đó là một cầu thủ lớn. Giá của một cầu thủ phụ thuộc vào nguồn cung cấp và cả nhu cầu của đội bóng. Nếu một CLB yêu cầu cao và đối tác sẵn sàng trả số tiền đó, quyền quyết định sẽ không nằm ở chúng ta.”

Đỉnh cao trong sự nghiệp của Materazzi là khi cùng Italia vô địch World Cup 2006 tại Đức sau khi đánh bại Pháp trong trận chung kết trên loạt luân lưu 11m. Ở đó, anh được cho là đã có những lời xúc phạm tới Zinedine Zidane trước khi tiền vệ tài hoa của Pháp có pha “thiết đầu công”, nhận thẻ đỏ rời sân đã trở thành huyền thoại. Dự định giải nghệ năm 2011 tại Inter nhưng cựu trung vệ 44 tuổi đã trở lại đảm nhận 2 cương vị cầu thủ + HLV tại Chennaiyin FC của Ấn Độ trong 2 năm từ 2014 tới 2016.

Xem thêm một số bài viết khác về Coutinho trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X