Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất Mascherano, Barcelona đạt được thỏa thuận chiêu mộ Sidnei

Thứ Năm 26/05/2016 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Barcelona đã đạt được thỏa thuận cá nhân trong việc chiêu mộ Sidnei sau khi có tin Mascherano đã đồng ý gia nhập Juventus.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016
Mới đây, giới truyền thông tại Tây Ban Nha đã đăng tải thông tin gây bất ngờ khi cho biết Mascherano đã đạt được thỏa thuận cá nhân để gia nhập Juventus. Như vậy, Barcelona sẽ phải nhanh chóng tìm kiếm một trung vệ mới thay cho cầu thủ người Argentina.
Mat Mascherano, Barcelona dat duoc thoa thuan chieu mo Sidnei hinh anh
Barcelona sắp chiêu mộ thành công Sidnei.

Theo AS, Barca đã nhanh chóng tìm ra sự thay thế cho Mascherano khi đạt được thỏa thuận chiêu mộ Sidnei. Cầu thủ 26 tuổi này vẫn thuộc biên chế Benfica nhưng đã thi đấu cho Deportivo La Coruna hai mùa theo dạng cho mượn. Sidnei đã có 65 trận ra sân cho Deportivo và thi đấu khá ấn tượng.
Hiện tại, Barca đã đạt được thỏa thuận cá nhân với trung vệ người Brazil và chỉ cần kiểm tra y tế để hoàn tất thương vụ này. Tuy nhiên, Barcelona nhiều khả năng sẽ phải mua thêm ít nhất một trung vệ nữa trong hè này khi HLV Luis Enrique vẫn chưa yên tâm về hàng thủ.
Đội bóng xứ Catalan đang có 5 trung vệ gồm Pique, Mascherano, Vermaelen, Mathieu và Bartra. Tuy nhiên, Mascherano và Bartra nhiều khả năng sẽ ra đi trong hè này. Vermaelen chấn thương liên miên còn Mathieu đã suy giảm phong độ do tuổi tác. 
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X