Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Mascherano nói gì khi Messi trở lại ĐTQG?

Thứ Tư 17/08/2016 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau quyết định trở lại của Lionel Messi, tiền vệ Javier Mascherano tỏ ra rất vui mừng. Ngôi sao của Barca khẳng định M10 sẽ mạnh mẽ hơn sau những thất bại.


Sau trận thua trước Chile tại chung kết Copa America 2016, tiền đạo Messi chia tay ĐT Argentina. Nhiều người sốc với quyết định của M10, nhưng một phần cũng hiểu được anh gặp nhiều áp lực như thế nào. Sau thất bại trước ĐT Đức ở chung kết World Cup 2014, Messi tiếp tục thua Chile trong hai năm liên tiếp tại chung kết Copa America. Rõ ràng, những áp lực đã đánh gục siêu sao của Barca, khiến anh chán nản đến nỗi phải chia tay ĐTQG.
Messi chia tay DT Argentina roi lai tro lai hinh anh
Messi trở lại ĐT Argentina
Nhưng mới đây, tân HLV của Argentina ông Edgardo Bauza khẳng định, Messi đã quyết định trở lại khoác áo ĐTQG. Quyết định này của M10 đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ, tiền vệ Javier Mascherano tỏ ra rất vui mừng. Ngôi sao của Barca khẳng định M10 sẽ mạnh mẽ hơn sau những thất bại: “Cậu ấy tuyên bố chia tay ĐTQG vì quá thất vọng trong trận chung kết. Nhưng sau khi bình tâm nghĩ lại, anh ấy nhận ra mình còn khả năng cống hiến nhiều hơn cho đội tuyển quốc gia. Messi đã quyết định đúng, chào mừng cậu ấy trở lại đội tuyển”.
“Bom tấn” Pogba khoe kiểu tóc mới nhất trong màu áo M.U
(Bongda24h.vn) – Đang lúc mái tóc bạch kim lên ngôi, ngay cả siêu sao Lionel Messi cũng không thể cưỡng lại được, chân sút có niềm đam mê bất tận với những...
Nói về cơ hội của ĐT Argentina ở vòng loại World Cup, Mascherano tin tưởng vào khả năng của toàn đội: “Chúng tôi có một HLV mới. Argentina sẽ có 6 trận đấu quan trọng sắp tới, chúng tôi đang rất khát điểm và buộc phải giành chiến thắng. Chúng tôi không giành được danh hiệu lớn trong nhiều năm nhưng vẫn luôn là một đội bóng lớn. Argentina đang cố gắng hướng đến danh hiệu vô địch World Cup 2018. Ở giải đấu trên đất Brazil chúng tôi đã thua ĐT Đức, nhưng điều đó không được phép lặp lại vào năm 2018”.
Messi chia tay DT Argentina roi lai tro lai hinh anh 2
Mascherano tin Messi sẽ mạnh mẽ hơn sau thất bại
Trong trận đấu với Sevilla tại lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha, Messi đã chơi rất ấn tượng. Mascherano hy vọng M10 sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ và giúp đội bóng chinh phục danh hiệu ở mọi đấu trường mùa này: “Cậu ấy là cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi. Thật vui vì Messi đã dần lấy lại phong độ tốt nhất. Chúng tôi sẽ hướng đến những mục tiêu lớn ở mùa giải này, đặc biệt là ở đấu trường Champions League”.

T.N
 
 
⇒ Theo dõi: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X