Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mascherano muốn ở lại Barca và gia hạn hợp đồng

Chủ Nhật 24/07/2016 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Javier Mascherano đã chấp nhận ở lại Barcelona ít nhất là tới hết mùa giải 2016/17 và có thể hơn thế nữa nếu những buổi đàm phán diễn ra tốt đẹp.


Barcelona đã hứa hẹn gia hạn hợp đồng với trung vệ Javier Mascherano kể từ mùa giải trước. Tuy nhiên, cho tới khi kết thúc chiến dịch, điều đó vẫn chưa trở thành hiện thực và nó khiến cho tuyển thủ Argentina cảm thấy bực bội. Đó là lý do sau khi nhận được lời đề nghị từ phía Juventus, Mascherano đã đồng ý những điều khoản cá nhân với họ. Không chỉ thu nhập được cải thiện, phía đội bóng Italia còn tuyên bố tương lai Mascherano
sẽ được trở lại vị trí tiền vệ phòng ngự ưa thích.

Mascherano muon o lai Barca va gia han hop dong hinh anh
Mascherano đã không còn muốn rời Barca

Đến lúc đó, Barca mới sực tỉnh và từ chối những cuộc đàm phán do phía Juventus đề nghị. Song song với việc ra điều kiện chỉ bán Mascherano nếu nhận được khoản tiền đúng bằng mức phá vỡ hợp đồng, ban lãnh đạo của đội chủ sân Nou Camp cố gắng vỗ về cầu thủ 32 tuổi này. Họ sẵn sàng tặng một hợp đồng mới cho Mascherano
có thời hạn tới năm 2020 cùng mức lương rất hấp dẫn lên tới 10 triệu Euro mỗi mùa.

Đích thân Giám đốc kỹ thuật Robert Fernandez đã tới Mỹ - nơi cựu cầu thủ Liverpool đang dự Copa America 2016 cùng ĐT Argentina để bàn về việc này. Trong cuộc họp báo đầu tiên trước mùa giải mới 2016/17, HLV Luis Enrique cũng công khai yêu cầu những người đứng đầu Barca gia hạn hợp đồng với Mascherano bên cạnh ca ngợi tầm quan trọng của anh đối với đội bóng.

Chứng kiến tất cả những động thái cầu thị từ phía Barca, Mascherano đã xuôi lòng, không còn muốn ra đi như trước. Anh đồng ý ở lại sân Nou Camp cho tới ít nhất là hết mùa giải này. Sau khi trở lại tập luyện cùng đồng đội tại Barca sau kỳ nghỉ hè, Mascherano cũng sẽ tiến hành gặp mặt những người có chức trách tại đội bóng này và có thể giao kèo giữa anh và họ sẽ còn được nới rộng.

►  Xem thêm tin tức Cup C1 Châu Âu và bảng xếp hạng C1 mới nhất.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X