Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mascherano chỉ trích Neymar sau chiếc thẻ đỏ phải nhận

Thứ Ba 11/04/2017 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Mascherano đã chỉ trích tiền đạo Neymar sau khi cầu thủ người Brazil phải nhận thẻ đỏ trong trận thua Malaga ở vòng 31 La Liga.


Tại vòng 31 La Liga, Barca có trận đấu với Malaga. Muốn tiếp tục nuôi hy vọng vô địch, đội chủ sân Nou Camp buộc phải giành 3 điểm. Song thầy trò Enrique đã gây thất vọng rất lớn khi thất thủ với tỉ số 0-2. Trận thua này khiến đội bóng xứ Catalan lỡ cơ hội lấy ngôi đầu từ tay Real Madrid (bị Atletico cầm hòa 1-1). Hiện tại, đoàn quân của Enrique vẫn đang kém 3 điểm, nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận. Nếu thua trong trận Siêu kinh điển vào cuối tháng 4 họ gần như không còn cơ hội bảo vệ ngôi vô địch.
Mascherano chi trich tien dao Neymar hinh anh
Neymar nhận thẻ dỏ trong trận thua Malaga

Không chỉ thua trận, Barca còn mất tiền đạo Neymar vì án treo giò. Phút 65 trận đấu giữa Malaga và Barca, Neymar có pha vào bóng thô bạo với cầu thủ đối phương và nhận chiếc thẻ vàng thứ hai, đồng nghĩa với chiếc thẻ đỏ. Theo tờ AS, Neymar đáng lẽ chỉ bị treo giò 1 trận, tuy nhiên anh lại có hành động vỗ tay trước khi vào đường hầm. Nếu Ủy ban trọng tài thu thập đủ bằng chứng xác nhận về sự việc này, án treo giò dành cho tiền đạo người Brazil có thể tăng lên từ 1-3 trận.

Nếu án phạt bổ sung được thực thi, tiền đạo Neymar của Barca sẽ không thể tham dự trận đấu với Real. Chứng kiến ngôi sao người Brazil phạm sai lầm, tiền vệ Mascherano khẳng định: “Đó là hành động không đáng có. Cậu ấy cần rút kinh nghiệm ngay lập tức. Nếu Neymar bị treo giò ở trận gặp Real, đó sẽ là tổn thất rất lớn với chúng tôi. Nhưng tôi hy vọng điều đó sẽ không xảy ra”.
Mascherano chi trich tien dao Neymar hinh anh 2
Mascherano chỉ trích Neymar

Khi được hỏi về tấm thẻ đỏ dành cho Neymar, HLV Luis Enrique cho rằng: “Tôi không hài lòng với những quyết định của các trọng tài dành cho Neymar. Thẻ vàng đầu tiên dành cho Neymar quá khó hiểu. Tôi tin rằng các cầu thủ Malaga đã có những pha vào bóng xứng đáng nhận thẻ hơn trước đó, trong khi cầu thủ của tôi bị thổi phạt vì... buộc dây giày. Tuy nhiên, những quyết định đã được đưa ra và tôi có nói thêm cũng không giải quyết điều gì”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X