Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao PSG báo tin buồn cho Barcelona

Thứ Bảy 25/03/2017 23:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Marquinhos khẳng định anh sẵn sàng dẹp những sự quan tâm của Barcelona và Man United qua một bên để đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với PSG.
Sao PSG bao tin buon cho Barcelona hinh anh
Marquinhos khẳng định sẽ tiếp tục ở lại PSG

Trung vệ Marquinhos được xem là một trong những cầu thủ phòng ngự xuất sắc nhất tại châu Âu hiện nay và dĩ nhiên cũng là một trong những người được theo đuổi nhiều nhất. Ở độ tuổi 22, cầu thủ người Brazil đã có kinh nghiệm thi đấu gần 200 trận ở cấp độ CLB và được khoác áo đội tuyển quốc gia 17 lần. Marquinhos cũng đã có khá nhiều kinh nghiệm tại Champions League và đã giúp PSG giành ba chức vô địch Ligue 1 liên tiếp trong những năm qua.

Hiện tại, hai đội bóng muốn có được sự phục vụ của Marquinhos nhất là Barcelona và Man United. Những tin đồn về một vụ chuyển nhượng đã được dấy lên suốt từ mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, mới đây cầu thủ người Brazil đã lên tiếng khẳng định mong muốn được gia hạn hợp đồng với PSG trong thời gian sớm nhất.

“Tôi và PSG đã bắt đầu những buổi đàm phán hợp đồng và chúng tôi cần một thời gian nữa để thống nhất mọi điều khoản. Dĩ nhiên mọi thứ không hoàn toàn phụ thuộc vào tôi nhưng hợp đồng của tôi có thời hạn tới năm 2019. Và với tôi, mọi chuyện thực ra khá rõ ràng. Tôi luôn muốn thi đấu cho PSG”.

Mùa này, trung vệ Marquinhos vẫn tiếp tục giữ một vị trí quan trọng trong đội hình của PSG. Anh được ra sân 23 lần tại Ligue 1 và ghi được 1 bàn thắng. Sự vắng mặt của David Luiz cũng mở ra một tương lai tươi sáng cho Marquinhos tại sân Công viên các Hoàng tử. Trung vệ sinh năm 1994 có khả năng phòng ngự tương đối tốt. Anh đã tạo ra trung bình 1.7 pha tắc bóng, 3.5 pha phá bóng cùng 1.2 tình huống cắt bóng thành công mỗi trận.

Marquinhos cũng góp mặt trong trận thua lịch sử của PSG trước Barca ở vòng 1/8 Champions League gần đây. Đây là một trận đấu mà Marquinhos không chơi thực sự tốt nhưng người phải chịu trách nhiệm nhiều nhất là Thiago Silva. Đội trưởng của PSG không có đủ tỉnh táo để hô hào đồng đội tổ chức lại hàng thủ và khiến cho đội bóng nước Pháp thủng lưới tới 3 bàn thua chỉ trong vài phút ít ỏi cuối cùng.
Sốc: Coutinho muốn đầu quân cho Barca
Tiền vệ Philippe Coutinho bất ngờ muốn cập bến Barca, đó là nguồn tin được từ Sport đăng tải.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X