Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! “Nhân tố X” giúp Real Madrid chiêu mộ Neymar

Thứ Năm 15/03/2018 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid hy vọng đồng đội trên tuyển Brazil sẽ giúp họ chiêu mộ ngôi sao Neymar từ PSG.


Sự quan tâm của Real Madrid dành cho Neymar đang ngày một gia tăng. Nghe được tin ngôi sao người Brazil muốn rời Paris Saint-Germain, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong nỗ lực cách mạng nhân sự đang có kế hoạch chiêu mộ anh trước thềm World Cup 2018 tại Nga. Tiền đạo 26 tuổi chắc chắn sẽ cùng ĐTQG tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh và trong thời gian đó, mọi vấn đề chuyển nhượng sẽ được gác lại.

Đó là lý do chủ tịch Florentino Perez đang tìm cách đưa Neymar về Real càng sớm càng tốt. Tờ AS của Tây Ban Nha mới tiết lộ rằng các tuyển thủ Brazil của Los Blancos có thể đóng một vai trò quan trọng trong thương vụ này. Real đang sở hữu cặp Marcelo và Casemiro đều là đồng đội của Neymar tại ĐTQG chưa kể họ sẽ có Vinicíus Junior chuyển tới từ Flamengo mùa hè tới.

Day! Nhan to X giup Real Madrid chieu mo Neymar hinh anh
Marcelo giúp Real mua Neymar là thông tin được tờ AS đăng tải

Trong lúc đang dần chán ghét bầu không khí tại Paris, việc những người như Marcelo giúp Real mua Neymar là hoàn toàn có thể. Được biết, cha của Neymar đã có cuộc gặp gỡ với các lãnh đạo của Real cách đây không lâu để thương lượng về một hợp đồng trị giá 400 triệu bảng. Dù thế nào, chắc chắn đội chủ sân Santiago Bernabeu cũng sẽ phá vỡ kỷ lục thế giới để sở hữu cựu thành viên Barcelona.

Để có kinh phí làm điều đó, Real cũng đã hợp tác với một đối tác đặc biệt. Hãng sản xuất đồ thể thao nổi tiếng: Nike, cũng là nhà tài trợ cho Neymar sẵn sàng giúp đỡ đội bóng Hoàng gia một tay trong thương vụ này. Không phải không có lý do PSG sẽ đồng ý nhả ngôi sao sáng nhất của mình. Họ đang có nguy cơ vi phạm điều luật công bằng tài chính vì bị loại sớm khỏi Champions League dẫn tới thất thu kinh tế.

Bán Neymar có thể giúp PSG tránh khỏi thảm cảnh không được dự cúp châu Âu. Thật trớ trêu khi đội đã đẩy Les Parisiens vào tình thế này chính là Real với chiến thắng 5-2 sau 2 lượt trận vòng 1/8 Champions League. Qua đó, Neymar cũng cảm thấy chán nản với PSG, nơi anh không tin rằng có thể vươn tới đỉnh cao châu Âu một sớm một chiều.

Một số thống kê về Neymar ở mùa giải 2017/18:

Neymar

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Real Madrid trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X