Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcelo xin lỗi các Madridista vì trận Siêu kinh điển thảm họa

Chủ Nhật 22/11/2015 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Các CĐV của Real đã vô cùng tức giận với màn trình diễn không thể chấp nhận được của đội bóng và thậm chí đã la ó siêu sao sáng nhất của đội bóng là Cristiano Ronaldo. Mới đây, Marcelo đã lên tiếng xin lỗi các CĐV với hy vọng giảm bớt được phần nào căng thẳng.

Marcelo xin loi cac Madridista vi tran Sieu kinh dien tham hoa hinh anh
Marcelo chơi khá ổn trong trận Siêu kinh điển với Barca

Hai bàn thắng của Luis Suarez, xen lẫn là những bàn thắng của Neymar và Iniesta đã giúp cho đội đầu bảng La Liga hiện tại vùi dập đại kình địch Real Madrid với tỉ số 4-0 ngay tại Bernabeu. Chứng kiến màn trình diễn thảm họa của thầy trò Rafa Benitez, các Madridista không chỉ la ó mỗi khi bóng đến chân Gerard Pique mà còn dành sự phản đối này cho những ngôi sao của Kền kền trắng, trong đó có cả Cristiano Ronaldo.

Sau khi trận Real 0-4 Barca kết thúc, hậu vệ Marcelo đã hối thúc các đồng đội sớm quên đi thất bại cay đắng này để trở lại sớm nhất có thể và thu hẹp khoảng cách 6 điểm tưởng gần mà xa vời vợi với gã khổng lồ xứ Catalan trên bảng xếp hạng.

“Thật không may khi chúng tôi đã chơi một trận đấu dưới sức và mọi chuyện diễn ra không suôn sẻ chút nào. Chúng tôi phải quên thất bại này đi, nhưng cũng phải học hỏi kinh nghiệm để không tái diễn những trận đấu như thế trong tương lai. Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành nhất tới NHM. Chúng tôi sẽ cố gắng chiến đấu như cái cách mà chúng tôi đã từng đứng dậy sau mỗi thất bại trước đây.”

Báo chí thế giới nói gì về trận thua nhục của Real trước Barca?
(Bongda24h.vn) – Hàng loạt tờ báo lớn trên thế giới đề tỏ ra vô cùng ngạc nhiên, sững sờ khi Real lại dễ dàng bị Barca thu phục trên sân nhà Bernabeu tại trận...
Bên cạnh đó, Marcelo cũng chỉ ra nguyên nhân khiến đội bóng thủ đô Madrid thất bại trong trận Siêu kinh điển lần thứ 263 vừa qua. “Tôi tin rằng chúng tôi đã rất cố gắng để có bóng nhưng sở trường của Barca lại là cầm bóng. Tôi có cảm giác họ lúc nào cũng có bóng. Thật khó khi cứ phải đuổi theo họ mà vẫn không thể lấy lại được quyền kiểm soát bóng. Việc phải chạy đuổi bóng quá nhiều khiến chúng tôi mệt quá nhanh và ảnh hưởng đến khả năng chơi bóng của chúng tôi.”

Trong trận đấu trên sân Bernabeu vừa qua, hậu vệ người Brazil đã có một cơ hội cực kỳ ngon ăn. Ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, cầu thủ 27 tuổi đã có một pha đi bóng dũng mãnh từ bên phía cánh trái loại bỏ gần như tất cả các hậu vệ của Barca. Tuy nhiên anh không chọn phương án chuyền bóng mà lại hấp tấp sút ở một góc quá hẹp cho dù bên trong có tới khoảng 3 cầu thủ tấn công của Los Blancos đang đứng chờ bóng. Nếu có được bàn thắng trong tình huống đó, chưa chắc đội bóng thủ đô Madrid đã phải nhận trận thua thảm như vừa qua.

Xem video clip bàn thắng: Real 0-4 Barca (Vòng 12 La Liga 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X