Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Marcelo nói gì trước tin đồn Neymar có thể tới Real?

Thứ Hai 12/02/2018 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Marcelo của Real Madrid tin sẽ có một ngày tiền đạo Neymar cập bến Bernabeu.

 

Trong thời gian gần đây, thông tin tiền đạo Neymar được Real Madrid quan tâm được đăng tải rất nhiều. Hàng công Real với bộ ba BBC không đạt phong độ quá cao ở mùa giải này, chủ tịch Perez đang lên kế hoạch nâng cấp hàng công bằng những ngôi sao mới và ngôi sao của PSG là một trong những mục tiêu hàng đầu. Nhiều nguồn tin cho rằng bản thân Neymar đang không hạnh phúc ở PSG và hoàn toàn có thể cập bến Bernabeu trong tương lai gần.
Marcelo noi gi truoc tin don Neymar co the toi Real hinh anh
Neymar được Real quan tâm
Hậu vệ Marcelo của Real Madrid tin sẽ có một ngày tiền đạo Neymar của PSG cập bến Bernabeu: “Tôi nghĩ rằng Neymar sẽ khoác áo Real vào một ngày nào đó. Thật tuyệt vời nếu cậu ấy khoác lên mình chiếc áo mà tôi đang mặc. Theo tôi, các cầu thủ vĩ đại phải chơi ở câu lạc bộ này. Real là một trong những đội bóng có tham vọng rất lớn, rất nhiều cầu thủ lớn đều chọn Bernabeu là một trong những bến đỗ lý tưởng trong sự nghiệp. Neymar là một trong những cầu thủ hàng đầu, cậu ấy sẽ trở nên vĩ đại hơn nếu đầu quân cho Real”.
Góc nhìn: Eden Hazard không còn là chỗ dựa của Chelsea
Từng được kỳ vọng sẽ cạnh tranh ngai vàng của Ronaldo – Messi, hay chí ít cũng vươn đến đẳng cấp của Neymar. Nhưng những gì tiền vệ Eden Hazard thể hiện chỉ...
Tại vòng 1/8 Champions League mùa này, Real và PSG sẽ có cuộc đụng độ, nói về trận đấu này Marcelo tiếp tục: “Tôi nghĩ rằng đây là trận chung kết sớm của mùa giải, bởi tất cả mọi người đều đang chờ đợi trận đấu này. PSG có một đội hình tuyệt vời với những cầu thủ vĩ đại, nhưng Real cũng có một lịch sử vẻ vang và rất nhiều ngôi sao lớn trong đội hình. Đây là trận đấu cân bằng và chiếc vé đi tiếp chỉ thuộc về đội bản lĩnh hơn”.
Marcelo noi gi truoc tin don Neymar co the toi Real hinh anh 2
Marcelo tin Neymar có thể cập bến Real trong tương lai
Cả PSG và Real đều có những bước chạy đà ấn tượng trước trận đấu này. PSG giành chiến thắng trong 6 trận gần nhất, xa hơn họ thắng 14/15 trận gần đây. Trong khi đó Los Blancos vừa gây ấn tượng với chiến thắng 5-2 trước Real Sociedad, Ronaldo đã tỏa sáng trở lại với 3 bàn thắng cùng 1 kiến tạo. Việc CR7 lấy lại phong độ khiến cặp đấu này trở nên đáng xem hơn rất nhiều.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h.vn)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X