Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcelo: "Đã có thời điểm Real tưởng như bất lực trước Gijon"

Chủ Nhật 16/04/2017 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Marcelo thừa nhận Real Madrid đã có một trận đấu khó khăn trước Gijon. Đã có những lúc anh nghĩ rằng đội bóng của mình không thể khuất phục đối thủ.

Tại vòng 32 La Liga, Real có chuyến làm khách trên sân của Gijon, đội đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ. HLV Zidane đã quyết định giữ chân các trụ cột để chuẩn bị cho hai trận đấu với Bayern và Barca. Với việc không tung ra đội hình mạnh nhất khiến Real để tinh thần khi đấu quật cường của đội chủ nhà tạo ra rất nhiều khó khăn. Thầy trò Zidane hai lần để đối thủ vượt lên dẫn trước, song cú đúp của Isco và bàn thắng của Morata giúp Los Blancos nhọc nhằn đánh bại đối thủ 3-2. Dù đánh bại Gijon nhưng khoảng cách với Barca vẫn là 3 điểm bởi ở trận đấu sau đó thầy trò Enrique đã đánh bại Real Sociedad cũng với tỉ số 3-2.
Hau ve Marcelo thua nhan Real gap kho truoc Gijon hinh anh
Real Madrid chiến thắng nhờ sự tỏa sáng cá nhân của Isco

Hậu vệ Marcelo thừa nhận Real Madrid đã có một trận đấu khó khăn trước Gijon. Đã có những lúc anh nghĩ rằng đội bóng của mình không thể khuất phục đối thủ: “Đó là trận đấu không hề rõ ràng. Gijon đã chơi tốt và khi trận đấu trôi về những phút cuối cùng, tôi đã nghĩ rằng Real không thể khuất phục đối thủ. Song đội bóng đã làm nên điều kỳ diệu. Những nỗ lực của chúng tôi đã được đền đáp. Tôi nghĩ rằng với những cố gắng không biết mệt mỏi, đặc biệt là trong những phút cuối trận thì Real xứng đáng có 3 điểm”.

Dư âm Sporting Gijon 2-3 Real Madrid: Điểm 10 cho Isco
Trận Sporting Gijon 2-3 Real Madrid, tiền vệ Isco đã có màn trình diễn vô cùng xuất sắc. Ngôi sao người Tây Ban Nha cho thấy anh vẫn rất quan trọng với Los...

Hậu vệ Marcelo của Real Madrid

cũng hết lời khen ngợi Isco, người đã lập một cú đúp: “Cậu ấy đã chơi rất tốt ở trận này. Cậu ấy chính là người hùng của chúng tôi ngày hôm nay. Isco đã thể hiện những tố chất của một ngôi sao hàng đầu. Cậu ấy có kỹ thuật, tốc độ và khả năng dứt điểm tốt. Cậu ấy có thể tạo ra bất ngờ ở bất cứ thời điểm nào của trận đấu. Tôi muốn Real Madrid giữ chân Isco”.

Hau ve Marcelo thua nhan Real gap kho truoc Gijon hinh anh 2
Hậu vệ Marcelo thừa nhận Real gặp khó trước Gijon


Ngôi sao người Brazil cũng khẳng định Real nhanh chóng trở lại mặt đất để chuẩn bị cho những trận đấu quan trọng phía trước: “Chúng tôi chỉ nghĩ về Gijon, và sau khi hoàn thành mục tiêu 3 điểm bằng chiến thắng 3-2 đội bóng cần ngay lập tức tập trung trở lại cho hai trận đấu với Bayern và Barca. Đó là hai trận đấu quan trọng nhất của chúng tôi ở mùa giải này và toàn đội cần phải có sự chuẩn bị tốt nhất. Nếu giành chiến thắng trước Bayern và Barca, chúng tôi sẽ đứng trước cơ hội mang về những danh hiệu lớn ở mùa giải này”.


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X