Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Marcelo bỏ lỡ 2 trận “Siêu kinh điển” vì chấn thương

Thứ Sáu 06/11/2015 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ của Real Madrid gần như chắc chắn sẽ vắng mặt ở các trận đấu hết sức quan trọng sắp tới của CLB Real Madrid và ĐT Brazil.


Như đã biết, trong chiến thắng 1-0 của Real Madrid trước Paris Saint-Germain tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng thứ 4 vừa qua, hậu vệ Marcelo đã phải rời sân ngay ở phút 32. Theo những chẩn đoán ban đầu, anh dính chấn thương gân khoeo và phải nghỉ thi đấu trong khoảng 3 tới 4 tuần. Như vậy rất nhiều khả năng cầu thủ 27 tuổi này sẽ phải làm khán giả trong những cuộc đọ sức đều được xem là trận đấu “Siêu kinh điển”
tại Tây Ban Nha giữa Real Madrid vs Barcelona ở La Liga ngày 22/11 và tại Nam Mỹ giữa hai đội tuyển Argentina vs Brazil ở vòng loại World Cup 2018 ngày 12/11 tới.

Hau ve Marcelo bo lo tran Sieu kinh dien Real Madrid vs Barcelona hinh anh
Đang chơi hay bỗng dưng Marcelo dính chấn thương

Trước đó, Marcelo đã góp mặt không thiếu phút nào trong đội hình Real từ đầu mùa giải 2015/16 và chơi tuyệt hay. Hậu vệ Brazil phòng ngự chắc chắn, là mắt xích quan trọng trong thành tích lọt lưới ít nhất 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu tới thời điểm này của Los Blancos. Những con số thống kê chiến thắng 60% số lần tranh bóng cùng 25 cú tắc bóng tại La Liga mùa này đã nói lên điều đó. Không những thế, Marcelo còn hỗ trợ tấn công cực hiệu quả khi đã có 8 lần tạo cơ hội cho đồng đội ghi bàn, 20 lần đi bóng qua người và có 2 bàn thắng.

HLV Rafael Benitez cũng cảm thấy chấn thương của Marcelo là một tổn thất lớn với Real. “Anh ấy đã ra sân rất nhiều trận và chúng tôi hiểu điều gì cũng có thể xảy ra. Thực sự Marcelo đang thi đấu quá hay và đó là điều quan trọng bởi bạn không thể để người như vậy ngồi ngoài. Nhưng giờ sự thiếu vắng của anh chắc chắn sẽ là một tổn thất lớn với đội bóng”, thuyền trưởng Real nói với phóng viên tờ Goal.

Trước trận PSG vs Real: Hãy cẩn thận với Marcelo
(Bongda24h.vn) - Không phải Ronaldo, không phải Benzema, Marcelo mới là cầu thủ mà hàng phòng ngự PSG cần phải dè chừng. Với khả năng lên tham gia tấn công ấn...

Marcelo không thể ra sân ở trận đấu Real Madrid vs Barcelona đồng nghĩa với việc Nacho sẽ được tin dùng. Hậu vệ trái trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của đội chủ sân Bernabeu đã có 3 lần đá chính tại La Liga mùa này và mới ghi bàn vào lưới PSG hồi giữa tuần. Bên cạnh Benitez, người đồng nghiệp Dunga tại ĐT Brazil cũng đau đầu với bài toán vắng Marcelo trong 2 trận đấu tại vòng loại World Cup với Argentina ngày 12/11 và Peru ngày 17/11.


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X