Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City và PSG tranh giành công thần Real Madrid

Thứ Bảy 08/04/2017 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không còn chỗ đứng ở Bernabeu nhưng với đẳng cấp và kinh nghiệm hàng đầu thế giới của mình, trung vệ Pepe vẫn tương đối đắt hàng trong mắt các đại gia Châu Âu mùa hè 2017 này.

Đây là mùa giải mà công thần Pepe bắt đầu bị thất sủng ở Real Madrid. Tuổi 34 không cho phép trung vệ người Bồ Đào Nha duy trì thể trạng và phong độ đỉnh cao, bất chấp anh chỉ vừa mới lên ngôi vô địch Euro 2016 hè năm ngoái với tư cách cầu thủ xuất sắc nhất nhì giải đấu.

Tương lai của Pepe còn bị đặt dấu hỏi lớn hơn với bản hợp đồng sẽ đáo hạn ngay mùa hè 2017 này. Chuyện gia hạn không phải là không được đề cập dù giới chủ Los Blancos chẳng quá thiết tha, vậy nhưng những bất đồng trên bàn đàm phán khiến Pepe ngày càng xa dần Bernabeu. Cụ thể, trung vệ người Bồ mong muốn ở lại thêm hai mùa giải, trong khi Real Madrid chỉ đưa ra lời đề nghị bằng nửa thời gian đó.

Man City va PSG tranh gianh cong than Real Madrid hinh anh
Không còn chỗ đứng ở Real Madrid, trung vệ Pepe có thể gia nhập Man City hoặc PSG

Đẳng cấp và kinh nghiệm vẫn còn có giá trị của Pepe sẽ là thứ khiến HLV Zidane phải nuối tiếc. Nếu không có gì thay đổi, trung vệ 34 tuổi người Bồ Đào Nha sẽ chuẩn bị ra đi theo dạng tự do, kết thúc cả thập kỷ gắn bó với Real Madrid và cập bến dưỡng già ở Trung Quốc. Pepe được cho có thể “ngồi mát ăn bát vàng” ở đại gia Hà Bắc Trung Cơ như làn sóng nhiều ngôi sao Châu Âu khác suốt hơn một năm qua.

Tuy nhiên thực tế thì bất chấp mức lương béo bở 12 triệu Euro/năm ở Đông Á, khả năng cao hơn là Pepe sẽ tiếp tục ở lại Châu Âu để chinh chiến bóng đá đỉnh cao, nhất là khi anh đã lọt thước ngắm của bộ đôi nhà giàu Manchester City và Paris Saint-Germain. Rõ ràng, ngôi sao kỳ cựu này vẫn chưa muốn viết đoạn kết cho sự nghiệp của mình trong màu áo ĐTQG Bồ Đào Nha.

Trong khi đó, cả Man City và PSG đều gặp phải quá nhiều vấn đề với hàng thủ trong mùa giải này. Ở Etihad, Pep Guardiola thất vọng với bản hợp đồng 50 triệu bảng John Stones và phải tìm cho ra cái tên đủ tầm dìu dắt trung vệ trẻ người Anh. Về phía PSG, thảm họa bị Barcelona lội ngược dòng không tưởng ở Champions League cho thấy sự non nớt cố hữu của họ và giờ, những ngôi sao bản lĩnh như Pepe cập bến “Công viên các hoàng tử” là điều vô cùng cần thiết.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X