Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Malaga vs Real Madrid (1h00 ngày 22/5): Cái bắt tay giá 1 triệu euro?

Chủ Nhật 21/05/2017 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid chỉ còn cách ngưỡng cửa thiên đường đúng một bước, chỉ cần một bước nữa thôi thầy trò Zinedine Zidane sẽ viết nên lịch sử.

Mùa hè năm 2013, Real Madrid chiêu mộ Isco với hy vọng tái thiết lại đội hình bằng dòng máu Tây Ban Nha. Khi đó, Malaga cài vào hợp đồng điều khoản quy định Los Blancos sẽ phải trả thêm một triệu euro vì thương vụ này nếu vô địch La Liga. Tất nhiên, Florentino Perez cùng bộ sậu chẳng thể ngờ rằng bốn năm sau, chỉ một triệu euro đó có thể là cứu cánh giúp họ lên ngôi vô địch.
 
Malaga vs Real Madrid (1h00 ngay 225) Cai bat tay gia 1 trieu euro hinh anh
Thầy trò Zinedine Zidane sẽ vô địch nếu có điểm trong trận Malaga vs Real Madrid.

Đó cũng là lý do để Barcelona những ngày gần đây liên tục tố Real Madrid và Malaga sẽ bắt tay nhau "diễn kịch" để đôi bên cùng có lợi. Chỉ cần một điểm trong trận đấu cuối cùng của mùa giải, Real Madrid sẽ chính thức vô địch La Liga mà chẳng cần quan tâm đến kết quả cuộc đối đầu giữa Barcelona với Eibar, còn Malaga sẽ nhận ngay 1 triệu euro đầy hợp pháp mà chẳng ai có thể bắt bẻ.

>> Xem trực tiếp Malaga vs Real Madrid 1h00 đêm hôm nay 22/5
 
Kịch bản này nhiều khả năng sẽ xảy ra bởi Malaga đã hết động lực khi chắc chắn trụ hạng, đây cũng chẳng phải một trận derby để mà phải đá hết sức. Vòng trước, Malaga cũng cho thấy dấu hiệu buông lỏng khi để hòa Real Sociedad sau 4 chiến thắng liên tiếp tại La Liga. 
 
"Boquerones" (biệt danh của Malaga) cũng không thực sự có được đội hình tốt nhất trong cuộc tiếp đón Real Madrid. Ngoài 5 cái tên vắng mặt vì chấn thương, Malaga còn mất thêm Youssef En-Nesyri vì án treo giò. Như HLV Arsene Wenger đã nhận xét, giờ là giai đoạn một số đội bóng hết mục tiêu dành tâm trí cho kỳ nghỉ hè sắp tới cùng những kế hoạch, Malaga tất nhiên cũng không nằm ngoài xu thế đó. 
 
So với việc Malaga sẽ nhập cuộc với chẳng bao nhiêu quyết tâm, Real Madrid ở thái cực ngược lại. Zinedine Zidane khẳng định đầy quyết tâm: "Chúng tôi sẽ ra sân với 100% sức lực để giành chiến thắng, luôn là thế. Đó là DNA của câu lạc bộ rồi".
 
Malaga vs Real Madrid (1h00 ngay 225) Cai bat tay gia 1 trieu euro hinh anh 2
Khoản tiền 1 triệu euro trả thêm trong thương vụ Isco sẽ giúp "kền kền trắng" giành kết quả có lợi trong cuộc đối đầu Malaga vs Real Madrid?

Chỉ cần một trận hòa Malaga, Real Madrid sẽ vô địch La Liga lần đầu tiên kể từ năm 2012, chính thức kéo sập sự thống trị của đại kình địch Barcelona. Thậm chí, đây mới chỉ là mở màn cho khúc ca đầy tham vọng của "kền kền trắng". 
 
Los Blancos muốn giành cú đúp La Liga cùng Champions League, đồng thời tạo nên lịch sử bằng cách trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vương tại đấu trường cao nhất châu Âu. Lịch sử đang chờ thầy trò Zinedine Zidane viết nên. Nhưng trước đó, điều kiện tiên quyết là Los Blancos phải có điểm tại La Rosaleda.
 
Thống kê trước trận:
* Zinedine Zidane có thể trở thành HLV đầu tiên vô địch La Liga cùng Real Madrid kể từ năm 2012.
* Cris Ronaldo đã ghi được 13 bàn chỉ trong vòng 8 trận gần nhất, phá kỷ lục cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu của huyền thoại Jimmy Greaves.
* Malaga đang có phong độ tốt với chuỗi 5 trận bất bại tại La Liga.
* Trong ba lần gần nhất gặp nhau, Real Madrid hai lần mất điểm trước Malaga.
 
Thông tin lực lượng:
Malaga: Zdravko Kuzmanovic, Bakary Kone, Juanpi, Adalberto Penaranda, Roberto Rosales chấn thương - Youssef En-Nesyri treo giò.
Real Madrid: Gareth Bale, Daniel Carvajal chấn thương.

Đội hình dự kiến: 
Malaga (4-2-3-1): 1.Kameni - 23.Torres, 5.Llorente, 24.Hernandez, 15.Ricca - 14.Recio, 6.Camacho - 39.Ontiveros, 31.Fornals, 21.Jony - 19.Ramirez
Real Madrid (4-3-3): 1.Navas - 23.Danilo, 4.Ramos, 5.Varane, 12.Marcelo - 8.Kroos, 14.Casemiro, 19.Modric - 17.Vazquez, 9.Benzema, 7.Ronaldo 
Dự đoán tỉ số: Malaga 1-3 Real Madrid

Malaga vs Real Madrid (1h00 ngay 225) Cai bat tay gia 1 trieu euro hinh anh 3

Nhận định đội hình dự kiến Malaga vs Real Madrid.


Nhận định trận đấu Malaga vs Real Madrid






Như Đạt (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X