Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Malaga lên kế hoạch mua lại Isco

Thứ Tư 31/08/2016 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chủ tịch Sheikh Abdullah Al Thani của CLB Malaga đang lên kế hoạch mua lại tiền vệ Isco từ Real Madrid. 

HLV Zidane đang lên kế hoạch cải tổ đội hình, theo tờ Marca đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ đẩy đi hai ngôi sao lớn là Isco và James Rodriguez. Nhưng mới đây, đích thân vị chiến lược gia người Pháp khẳng định ông muốn giữ ngôi sao người Colombia ở lại. Như vậy là Isco nhiều khả năng sẽ phải rời Bernabeu trong thời gian còn lại ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.
Malaga len ke hoach mua lai tien ve Isco hinh anh
Isco không còn đóng vai trò quan trọng tại Real Madrid
Việc dính chấn thương đã khiến tiền vệ Isco tụt lại trong cuộc đua cạnh tranh vị trí với James Rodriguez. Trong trận thắng Celta Vigo 2-1 tại vòng 2 La Liga, HLV Zidane đã sử dụng cầu thủ sinh năm 1991. Trước viễn cảnh Real sẵn sàng bán ngôi sao người Tây Ban Nha, Chủ tịch Sheikh Abdullah Al Thani của CLB Malaga đang lên kế hoạch mua lại cầu thủ sinh năm 1992. Vị chủ tịch của Malaga đánh giá rất cao tài năng của ngôi sao 22 tuổi và chưa khi nào ngưng ý định đưa anh trở lại đội bóng.
Morata: Nhiều đội bóng lớn gọi điện cho tôi mỗi ngày
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Alvaro Morata khẳng định anh nhận được lời đề nghị từ những đội bóng lớn mỗi ngày, nhưng chân sút người Tây Ban Nha đã từ chối để ở...
Malaga chính là đội bóng đưa tên tuổi của Isco ra ánh sáng. Từ khi cập bến Real Madrid vào năm 2013, cầu thủ này không chứng tỏ được khả năng của mình. Những đóng góp của ngôi sao người Tây Ban Nha vào lối chơi của Los Blancos là rất mờ nhạt. Dưới thời HLV Zidane, tương lai của Isco cũng không sáng sủa hơn. Bởi vậy, việc anh ra đi là tốt cho cả hai. Với bản thân cầu thủ 24 tuổi anh sẽ có cơ hội ra sân nhiều hơn, trong khi đó Real cũng thu về một khoản tiền đáng kể.
Malaga len ke hoach mua lai tien ve Isco hinh anh 2
Malaga muốn mua lại Isco
Ngoài Malaga thì Tottenham cũng dành cho tiền vệ người Tây Ban Nha một sự quan tâm đặc biệt. Phong cách chơi bóng của cầu thủ này được cho là sẽ phù hợp với bộ máy của HLV Pochettino. Spurs muốn thuyết phục Los Blancos cho mượn cầu thủ 24 tuổi. Cùng với đó, nếu thành công, rất có thể Gà trống sẽ mua đứt ngôi sao 24 tuổi sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Arsenal cũng muốn có Isco, nhưng với việc đưa về Perez và Mustafi ngân quỹ của Pháo thủ đã không còn đủ để chiêu mộ ngôi sao người Tây Ban Nha.

Nguyễn Huyền
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đá hôm naythể thao 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X