Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mahrez: "Ai cũng muốn được chơi cạnh Messi"

Chủ Nhật 14/02/2016 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester vừa bật đèn xanh cho Barca khi nói rằng muốn được thi đấu bên cạnh thiên tài Lionel Messi.

Mahrez Ai cung muon duoc choi canh Messi hinh anh
Mahrez thừa nhận muốn được chơi cùng Messi

Từ một cậu nhóc gầy gò, ốm yếu và bị rất nhiều lò đào tạo trẻ từ chối, giờ đây Riyad Mahrez đã vươn lên trở thành một tiền vệ hàng đầu của làng túc cầu. Kể từ khi mùa giải 2015-2016 khởi tranh, cầu thủ gốc Algeria đã tỏa sáng rực rỡ với 14 bàn thắng, 10 đường kiến tạo sau 24 trận và góp công lớn giúp Leicester chễm chệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League.

Với màn trình diễn thăng hoa, Riyad Mahrez đang lọt vào mắt xanh của rất nhiều đại gia châu Âu, đặc biệt trong đó là Barca. Suốt thời gian qua, gã khổng lồ xứ Catalonia đã liên hệ với Mahrez với mục tiêu thay thế Pedro, cầu thủ đã gia nhập Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Nếu cập bến Nou Camp, Mahrez sẽ tạm thời làm nhiệm vụ đóng thế cho tam tấu MSN.

Sao sáng Leicester khiến HLV trưởng Ranieri phật lòng
Riyad Mahrez đang thăng hoa tại Premier League dưới thời Claudio Ranieri nhưng không quên dành những lời ngợi ca cho thầy cũ Nigel Pearson.

Khi được hỏi về khả năng gia nhập Barca trong buổi ra mắt FIFA 16 Ultimate Team Winter phiên bản nâng cấp, tiền vệ Riyad Mahrez nói: “Gia nhập Barcelona? Đây không phải khao khát hay ước mơ của tôi, nhưng ai mà không muốn được chơi bóng bên cạnh Messi cơ chứ? Một ngày nào đó, tôi có thể...Tại sao không?”. “Tôi không thần tượng ai cả. Nhưng tôi thích xem một số cầu thủ như Zidane, Drogba, Ronaldo Lima hay Messi thi đấu. Trước đây tôi chưa từng muốn bản thân sẽ chơi bóng ở Premier League. Tôi muốn được chơi tại Ligue 1.

Ngoài ra khi được hỏi về khả năng vô địch Premier League của Leciester, Mahrez tỏ ra rất khiêm tốn: “Tôi không biết, chúng ta sẽ biết kết quả khi mùa giải kết thúc. Chúng tôi đã hoàn thành được mục tiêu giành 40 điểm nhưng bây giờ chúng tôi đang muốn tận hưởng những gì mình đã làm. Chúng tôi không muốn nghĩ về bất cứ một điều gì khác.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X