Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mặc Arsenal và Liverpool, sao chạy cánh muốn ở lại Real Madrid

Thứ Tư 21/03/2018 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau những thay đổi tích cực tại Real Madrid, Lucas Vazquez khẳng định không có lý do gì để rời Real Madrid.


Lucas Vazquez đang có phong độ cao tại Real Madrid và dần chiếm được niềm tin lớn hơn từ HLV Zinedine Zidane. Vì thế, bất chấp sự theo đuổi của nhiều tên tuổi, tiền vệ 26 tuổi cho biết vẫn muốn tiếp tục gắn bó lâu dài với sân Santiago Bernabeu.

Trong đà hồi sinh của Real Madrid trong năm 2018, cá nhân Lucas Vazquez cũng có sự khởi sắc trông thấy. 9 lần gần nhất ra sân trên mọi đấu trường, cầu thủ trưởng thành từ chính lò đào tạo của Los Blancos đã có 3 bàn thắng và 6 đường kiến tạo. Ở trận cuối tuần qua với Girona, anh đã có 1 pha lập công sau pha phối hợp đẹp mắt cùng siêu sao Cristiano Ronaldo.

Mac Arsenal va Liverpool, Lucas Vazquez o lai Real Madrid hinh anh

Bỏ mặc Arsenal và Liverpool, Lucas Vazquez ở lại Real Madrid


Phong độ ấn tượng của Vazquez khiến HLV Zinedine Zidane của Real thay đổi kế hoạch nhân sự. Ông sẵn sàng để Isco và Gareth Bale trên ghế dự bị để nhường chỗ cho những cầu thủ có phong độ cao hơn như Vazquez hay Marco Asensio. Về bản thân cầu thủ chạy cánh giàu nhiệt huyết, vị thế và tâm lý của anh cũng có sự thay đổi đáng kể.

Liên tục phải ngồi dự bị hồi đầu mùa không ai nghĩ tới khả năng Lucas Vazquez ở lại Real Madrid lâu dài nhất là khi nhận được nhiều lời mời chào bên ngoài, đặc biệt là từ Arsenal và Liverpool. Phát biểu với Onda Cero, tiền vệ sinh tháng 7 năm 1991 cho biết rất vui lòng ở lại CLB thời niên thiếu và phấn đấu cho một vị trí vững chắc.

“Tôi nghĩ tôi đang ở thời điểm ngọt ngào nhất với sự tự tin nhất kể từ khi tôi trở lại Madrid (năm 2015 từ Espanyol) với những đóng góp cho đội bóng và đạt kết quả tốt”, Vazquez nói. “Ước mơ của tôi luôn là chơi cho Real Madrid.”

“Và khi họ đưa ra đề nghị, tôi cảm giác mình đã đạt được thành tựu trong đời. Tôi rất hạnh phúc ở Real Madrid, đội bóng đã đào tạo tôi khi còn là một cầu thủ trẻ và hy vọng có thể được ở lại đây trong nhiều năm nữa.”

Một số thống kê về Lucas Vazquez ở mùa giải 2017/18:

Lucas Vazquez

Xem thêm một số bài viết khác về Real Madrid trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X