Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Real không có được thần đồng Mbappe

Thứ Hai 10/07/2017 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid có nguy cơ mất sao trẻ Kylian Mbappe vào tay các đại gia khác do vấn đề về lương bổng.

Sau những thể hiện đáng kinh ngạc trong màu áo Monaco mùa giải 2016/17, Kylian Mbappe đã nhận được sự quan tâm của hàng loạt ông lớn tại châu Âu. Những lời đề nghị có giá trị cực lớn đã được gửi tới sân Louis II song tất cả đều đã bị chối từ. Xét trên nhiều khía cạnh, người ta tin rằng chỉ có Real Madrid và Paris Saint-Germain là hai đội bóng có thực lực và nghiêm túc trong thương vụ theo đuổi Mbappe nhất.

Day! Ly do Real khong co duoc than dong Mbappe hinh anh
Real quyết không phá vỡ cấu trúc lương vì Mbappe

Nhưng theo thông tin từ tờ Marca, dù bộ phận chuyển nhượng Real có nỗ lực đến mức nào, họ có thể vẫn thất bại trong cuộc chạy đua giành thần đồng nước Pháp bởi vấn đề liên quan tới cơ cấu lương bổng tại CLB. Cụ thể tại sân Santiago Bernabeu lúc này, chỉ có 2 ngoại lệ được lĩnh lương cao ngoại hạng sau khi có nhiều đóng góp cho CLB đó là Cristiano Ronaldo và Gareth Bale với mức 365.000 và 350.000 bảng mỗi tuần sau thuế. Trong khi đó, những ngôi sao hạng B như Toni Kroos, Karim Benzema, Luka Modric, James Rodriguez và Sergio Ramos chỉ được lĩnh hơn 100.000 bảng/ tuần.

Bất chấp sự dư dả về tài chính của CLB, lãnh đạo Real quyết tâm không phá vỡ cấu trúc lương vì một cầu thủ mới 18 tuổi như Mbappe. Cách đây 1 năm, đến Paul Pogba cũng không khiến giới chóp bu Los Blancos phải thay đổi quan điểm và hệ quả là họ để vuột mất tuyển thủ Pháp vào tay Manchester United. Real muốn tránh tình trạng một tân binh nhận lương cao chót vót để rồi dẫn tới hiệu ứng nhiều công thần khác hoặc phản đối hoặc đòi nâng lương lên.

HLV Monaco nói gì trước tin đồn Mbappe sắp ra đi?
HLV Leonardo Jardim khẳng định Monaco sẽ đưa ra quyết định có lợi nhất cho tương lai của ngôi sao trẻ Kylian Mbappe.

Hiện tại, Real vẫn dành sự quan tâm cho Mbappe nhưng chi tiết trên khiến họ bất lợi hơn nhiều các đối thủ cạnh tranh đặc biệt là PSG. Được biết, đội bóng thủ đô nước Pháp sẵn sàng đưa Mbappe trở lại nơi anh đã sinh ra với mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới: 120 triệu bảng gửi tới Monaco. Chưa hết, PSG sẽ dành ngay một siêu hợp đồng đáng mơ ước với một cầu thủ tuổi teen lên tới 250.000 bảng/ tuần cho Mbappe.

Tuy nhiên, HLV Zinedine Zidane và bộ phận chuyển nhượng Real hy vọng vị thế của gã khổng lồ Tây Ban Nha và châu Âu sẽ giúp họ che lấp bất lợi về cơ chế. Los Blancos hiện vẫn là đội vô địch cúp C1/ Champions League nhiều nhất và đã đăng quang tại giải đấu ở 3 trong 4 mùa giải vừa qua.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Real trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X